Bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi giữa khe tường ở Hà Nội sẽ được về với ông bà ngoại và gia đình vào sáng nay

Thông tin mới nhất chúng tôi có được, cơ quan chức năng huyện Gia Lâm, Hà Nội đã nhận được kết quả xét nghiệm huyết thống của bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa khe tường ở Hà Nội với ông ngoại.

Chiều 8/9, thông tin từ đại diện chính quyền UBND TT Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm) cho biết, sau hơn 10 ngày chờ đợi, thị trấn đã nhận được thông báo từ phía Công an huyện Gia Lâm về kết quả xét nghiệm xác nhận nhân thân của bé N.P.Đ. Theo kết quả này, bé và ông ngoại có cùng huyết thống.

Đại diện chính quyền thị trấn Trâu Quỳ cho hay, theo kết quả trên thì mẹ của bé và gia đình sẽ được nhận con về để chăm sóc, nuôi dưỡng.

Bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi giữa khe tường ở Hà Nội sẽ được về với ông bà ngoại và gia đình vào sáng nay-1
Bé Đ. đã hoàn toàn bình phục

Được biết, trong ngày mai đại diện HĐND TT Trâu Quỳ và Công an huyện Gia Lâm sẽ cùng gia đình di chuyển đến BVĐK Xanh Pôn để cùng phía bệnh viện làm thủ tục trao trả bé cho gia đình chăm sóc.

Liên quan đến tình hình sức khỏe bé, ông Vũ Việt Hùng – Trưởng phòng CTXH (BVĐK Xanh Pôn) cho biết, bé Đ đã hoàn toàn bình phục, khoẻ mạnh, đủ điều kiện để xuất viện. Ông Hùng cũng cho biết thêm, phía bệnh viện cũng sẽ bàn giao số tiền kinh phí của các mạnh thường quân ủng hộ cho bé vào ngày mai trong lúc bàn giao bé.

Trước đó, vào khoảng 17h50 phút, tối ngày 18/8, người dân trú tại nhà trọ số 45 phố Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ đã bất ngờ phát hiện trong khe giữa 2 tường của 2 dãy nhà trọ. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng huyện Gia Lâm đã khẩn trương có mặt tại hiện trường cùng người dân đục tường, giải cứu cháu bé. Bệnh nhân N.P.Đ - bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa khe tường 2 nhà dân ở TT Trâu Quỳ, Gia Lâm được điều trị, chăm sóc tại BVĐK Xanh Pôn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-so-sinh-bi-me-bo-roi-giua-khe-tuong-o-ha-noi-se-duoc-ve-voi-ong-ba-ngoai-va-gia-dinh-vao-sang-mai-162200809210147522.htm

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.