Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bỏ rơi trên ghế đá ở Sài Gòn

Lực lượng chức năng quận Tân Phú (TP.HCM) hôm nay (ngày 7/7) đã trích xuất camera, tìm người thân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên ghế đá phường Tân Quý.

Nhiều người dân sống trên đường Đô Đốc Long, phường Tân Qúy tối qua nghe thấy tiếng khóc thét của trẻ nhỏ nên tản nhau đi tìm.  

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bỏ rơi trên ghế đá ở Sài Gòn-1
Bé trai sơ sinh khỏe mạnh và vị trí ghế đá (bên phải) nơi em bị bỏ rơi

Tại con hẻm nhỏ, người dân phát hiện bé trai kháu khỉnh còn nguyên dây rốn, được bọc trong một lớp vải, đặt trên ghế đá.

Chính quyền sở tại đưa bé trai vào Bệnh viện quận Tân Phú để kiểm tra, chăm sóc.

Bé trai nặng 3,2kg, sức khỏe bé ổn định.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/be-so-sinh-con-nguyen-day-ron-bo-roi-tren-ghe-da-o-sai-gon-654650.html?fbclid=IwAR2fjhT0nIUZFu02iKoF3skEinOuTXpzidn0Nyda6yc10e7r2e1txB_SwCA

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.