Bé trai 18 tháng tuổi chết bất thường nghi do mẹ ruột sát hại: Hàng xóm nói gì về nghi phạm?

Tại địa phương, Hằng được biết đến là người phụ nữ ít nói, sống khép kín và ít tiếp xúc với mọi người xung quanh.

Đã 4 ngày trôi qua người dân xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán xôn xao về cái chết bất thường của bé N.Đ.K (18 tháng tuổi). Càng bàng hoàng hơn khi một ngày sau khi vụ việc xảy ra, người mẹ cháu bé xấu số này bị công an bắt khẩn cấp vì nghi liên quan đến cái chết của con trai mình.

Theo tìm hiểu, vợ chồng Hằng kết hôn gần 10 năm và có 3 đứa con (2 gái, 1 trai). Đứa lớn nhất 8 tuổi. Trước đây, do điều kiện kinh tế, họ gửi con nhờ hai bên nội ngoại chăm sóc để cùng qua Hàn Quốc làm việc.

Năm 2017, sau một thời gian tích góp, dành dụm, họ gửi tiền về nhờ người thân mua đất tại thôn Trung Sơn (xã Cương Gián) và xây dựng căn nhà 2 tầng khang trang. Kinh tế gia đình khá ổn định.

Năm 2018 Hằng mang thai bé K. và về nước sinh nở. Sau sinh, Hằng quyết định ở nhà chăm sóc con cái. Anh T.Q.T. (36 tuổi, chồng Hằng) vẫn đang làm việc ở Hàn Quốc.

"Hằng đến đây mua đất, xây nhà cũng gần 3 năm nay. Cô ấy là người ít nói, sống khép kín, ít tiếp xúc với mọi người xung quanh. Hai bên nội ngoại cách đây không xa.

3 đứa con của Hằng thì đứa lớn ở với ông bà nội để đi học. Hai đứa nhỏ sống với mẹ. Từ khi sinh cháu K. đến nay chưa thấy chồng cô ấy về. Thỉnh thoảng lại thấy cô ấy chở hai đứa con bằng xe máy, hỏi thì cô ấy nói qua nhà ông bà ngoại chơi", một người hàng xóm chia sẻ.

Bé trai 18 tháng tuổi chết bất thường nghi do mẹ ruột sát hại: Hàng xóm nói gì về nghi phạm?-1

Căn nhà của gia đình Hằng khóa trái cổng.

Ông Đậu Ngọc Lý - Trưởng thôn Trung Sơn (xã Cương Gián) kể lại "Sáng ngày 11/5 bà ngoại cháu K. đến thăm cháu và con gái thì phát hiện cháu bé tử vong trên giường nên hô hoán mọi người xung quanh. Tôi cùng mọi người chạy đến thì bàng hoàng khi nhìn thấy cảnh tượng đau lòng".

Qua thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra phát hiện cái chết của cháu K. có nhiều dấu hiệu cho thấy do chính người mẹ là hung thủ nên tiến hành bắt khẩn cấp Hằng để điều tra về hành vi giết người.

Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cơ quan chức năng chưa thể cung cấp thông tin.

Bé trai 18 tháng tuổi chết bất thường nghi do mẹ ruột sát hại: Hàng xóm nói gì về nghi phạm?-2

Hằng tại cơ quan điều tra.

Dù chưa có kết luận chính thức từ cơ quan điều tra nhưng khi chứng kiến cái chết thương tâm của cháu bé xấu số cùng việc công an bắt khẩn cấp người mẹ, nhiều người đặt câu hỏi liệu Hằng có mắc phải chứng trầm cảm sau sinh dẫn đến những hành động dại dột, mất kiểm soát?

Như tin đã đưa, khoảng 7h30 ngày 11/5, người dân nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ nhà của Nguyễn Thị Hằng (30 tuổi, trú thôn Trung Sơn, xã Cương Gián) nên chạy đến xem thì bàng hoàng phát hiện bé K. đã tử vong trên giường. Trên đầu của cháu bé có vết thương nghi có tác động ngoại lực.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân.

Ban đầu, Hằng khai nhận có kẻ lạ mặt lẻn vào nhà tấn công hai mẹ con khi đang ngủ.

Qua thu thập chứng cứ, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Hằng để điều tra về hành vi "giết người".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-trai-18-thang-tuoi-chet-bat-thuong-nghi-do-me-ruot-sat-hai-hang-xom-noi-gi-ve-nghi-pham-2220201458131952.htm

tử vong bất thường

mẹ sát hại con


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.