Bé trai 3 tuổi - nạn nhân cuối cùng vừa được tìm thấy trong vụ chìm ca nô ở Hội An: Bố mẹ hiếm muộn gần chục năm mới có, đi du lịch về lại mất con!

Vụ lật ca nô ở Hội An khiến nhiều người tử vong, trong số này một đại gia đình ở Hà Nội có đến 8 nạn nhân.

>> Toàn cảnh  CHÌM CANO DU LỊCH Ở HỘI AN, 17 NGƯỜI CHẾT

Sáng 28/2, các cơ quan chức năng đã hỗ trợ, phối hợp cùng người thân đưa một số thi thể nạn nhân trong vụ lật ca nô về đến gia đình ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh.

Từ sáng sớm ông Ngô Văn Đẩn, đứng trước cổng gia đình ngóng chờ thông tin chuyến bay đưa thi thể các nạn nhân, trong đó có 2 đứa cháu nội.

Dù cố gắng giữ bình tĩnh để chuẩn bị lo hậu sự cho các cháu, ông Đẩn vẫn phải đi ra, đi vào cho đỡ nguôi ngoai.

Nhiều người đến đón thi thể hai bé tử vong sau vụ lật ca nô

Trong câu chuyện chia sẻ với những người đến thăm hỏi, ông Đẩn tâm sự buồn; vợ chồng ông sinh được 3 người con, trong đó có một con trai sinh được 2 cháu nội, xảy ra vụ việc đau lòng này vợ chồng con trai phải "làm lại từ đầu".

Cũng đi cùng đoàn, gia đình còn có một người con gái là chị N.T.H gặp nạn cùng đứa con (thi thể mẹ đã được đưa về, còn lại đứa con là cháu N.M.Q. , 3 tuổi vẫn đang mất tích).

Theo ông Đẩn, người con gái của ông cũng có số phận lận đận, chị lấy chồng gần chục năm mới sinh được đứa con thì nay đã ra đi mãi mãi.

Trong lúc đang gặp gỡ đón đoàn đến thăm hỏi, thì chiếc xe cứu thương chở 2 bộ tro cốt chậm chạp tiến đến cổng nhà, ông Đẩn ôm mặt quay về phía trong vì không thể chịu đựng nổi nỗi đau. Sau khi mọi người ổn định công tác chuẩn bị phúng viếng, ông Đẩn mới đủ can đảm tiến đến gần, ông muốn ôm lấy tất cả, rồi góc nghẹn ngay trước hai đứa cháu nội.

Bé trai 3 tuổi - nạn nhân cuối cùng vừa được tìm thấy trong vụ chìm ca nô ở Hội An: Bố mẹ hiếm muộn gần chục năm mới có, đi du lịch về lại mất con!-1
Thi thể 2 bé về đến nhà

Bé trai 3 tuổi - nạn nhân cuối cùng vừa được tìm thấy trong vụ chìm ca nô ở Hội An: Bố mẹ hiếm muộn gần chục năm mới có, đi du lịch về lại mất con!-2
Bàn thờ di ảnh hai cháu bé

Bé trai 3 tuổi - nạn nhân cuối cùng vừa được tìm thấy trong vụ chìm ca nô ở Hội An: Bố mẹ hiếm muộn gần chục năm mới có, đi du lịch về lại mất con!-3
Nghi thức cầu siêu

Liên quan đến vụ việc, khuya ngày 27/2, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện thi thể bé gái Nguyễn Mai A. (3 tuổi) trong khoang của chiếc ca nô xảy ra tai nạn. Đây là nạn nhân thứ 16 tử vong trong vụ lật ca nô ở biển Cửa Đại, đến nay vẫn còn một người mất tích là bé trai N.M.Q. (3 tuổi).

Bé trai 3 tuổi - nạn nhân cuối cùng vừa được tìm thấy trong vụ chìm ca nô ở Hội An: Bố mẹ hiếm muộn gần chục năm mới có, đi du lịch về lại mất con!-4
Người thân của bé không thể đứng vững

Bé trai 3 tuổi - nạn nhân cuối cùng vừa được tìm thấy trong vụ chìm ca nô ở Hội An: Bố mẹ hiếm muộn gần chục năm mới có, đi du lịch về lại mất con!-5Bé trai 3 tuổi - nạn nhân cuối cùng vừa được tìm thấy trong vụ chìm ca nô ở Hội An: Bố mẹ hiếm muộn gần chục năm mới có, đi du lịch về lại mất con!-6
Hàng trăm người đến viếng đám tang

Được biết, trong chuyến đi du lịch có 14 người đều là anh em họ hàng, 8 người tử vong sau vụ lật ca nô.

Trước đó gần 2 năm, các gia đình này đã đặt vé đi du lịch nhưng do dịch bệnh nên nhiều lần tạm hoãn.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-3-tuoi-nan-nhan-cuoi-cung-vua-duoc-tim-thay-trong-vu-chim-ca-no-o-hoi-an-bo-me-hiem-muon-gan-chuc-nam-moi-co-di-du-lich-ve-lai-mat-con-162222802154450023.htm

chìm ca nô

đuối nước

Hội An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.