Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31 chung cư cao cấp tử vong thương tâm

Người dân trong khu chung cư hốt hoảng phát hiện cháu bé 7 tuổi rơi từ tầng cao của tòa nhà xuống đất tử vong thương tâm.

Chiều 27/1, liên quan đến thông tin trên, một lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, nạn nhân là bé trai khoảng 7 tuổi rơi từ tầng cao của tòa nhà chung cư thuộc khu đô thị cao cấp trên địa bàn.

Theo xác minh ban đầu cháu bé sống cùng gia đình tại tầng 31.

Bé trai 7 tuổi rơi từ tầng 31 chung cư cao cấp tử vong thương tâm-1
Hiện trường vụ việc (ảnh MXH)

Được biết, tại thời điểm xảy ra sự việc, trong căn hộ có 2 anh em. Sau khi người anh trai (khoảng 15 tuổi) vừa ra ngoài, thì phát hiện em rơi từ ban công xuống đất và tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-be-trai-7-tuoi-roi-tu-tang-31-toa-nha-chung-cu-cao-cap-tu-vong-thuong-tam-162222701183124983.htm

rơi từ chung cư xuống


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.