Bé trai rơi từ tầng 22 chung cư tử vong ở Hà Nội: Bị áp lực việc học, đang ngồi làm bài tập thì bất ngờ nhảy xuống

Gia đình nạn nhân cho biết, trước khi được phát hiện tử vong dưới sảnh tòa nhà, bé trai bị áp lực trong việc học.

Vụ việc bé trai được phát hiện tử vong dưới sảnh tòa nhà S4 Chung cư Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho đến hiện tại vẫn khiến dư luận xôn xao, thương xót. Nạn nhân là cháu T.T.D (12 tuổi, trú cùng gia đình ở tầng 22 tòa nhà nói trên).

Bé trai rơi từ tầng 22 chung cư tử vong ở Hà Nội: Bị áp lực việc học, đang ngồi làm bài tập thì bất ngờ nhảy xuống-1
Người dân chứng kiến vụ việc đau lòng

Nguồn tin của chúng tôi cho hay, tối 16/12, khi đang làm bài tập tại nhà, bé trai bất ngờ nhảy từ tầng 22 xuống đất và được phát hiện tử vong sau đó. 

Về nguyên nhân, theo nội dung biên bản được phía trung tâm cấp cứu cung cấp, gia đình cho biết trước đó bé trai bị áp lực trong việc học hành. Cụ thể vào tối hôm trước (15/12), bé có làm bài thi nhưng kết quả không được tốt.

Trước đó, tối nhiều người dân tại khu chung cư Goldmark City số 136 đường Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, bất ngờ chứng kiến một bé trai tử vong dưới sảnh tòa S4.

Liên quan đến vụ việc, tối cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo UBND P.Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, hiện lực lượng chắc năng đã phong tỏa hiện trường.

Bé trai rơi từ tầng 22 chung cư tử vong ở Hà Nội: Bị áp lực việc học, đang ngồi làm bài tập thì bất ngờ nhảy xuống-2
Bé trai tử vong sau khi rơi từ tầng 22

Theo thông tin ban đầu, việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút cùng ngày, người dân đi qua khu chung cư bất ngờ phát hiện một bé trai khoảng 12 tuổi đã tử vong (đang là học sinh trên địa bàn thành phố) nằm dưới hành lang tòa nhà S4. Nhiều người nhận định ban đầu bé trai rơi từ tầng 22 của tòa nhà xuống dưới.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khoảng gần 23 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang bảo vệ hiện trường, nhiều người vẫn theo dõi vụ việc.

Hiện, nguyên nhân và danh tính của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-trai-roi-tu-tang-22-chung-cu-tu-vong-o-ha-noi-bi-ap-luc-viec-hoc-dang-ngoi-lam-bai-tap-thi-bat-ngo-nhay-xuong-162211712112542235.htm

rơi từ chung cư xuốn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.