Vụ bé trai 13 tuổi rơi từ tầng 3 trường học xuống đất: Bé thường xuyên bị bạn bè ức hiếp, đánh đập?

Theo gia đình bé trai 13 tuổi rơi từ tầng 3 trường học ở quận Phú Nhuận (TP.HCM) xuống đất, trước khi sự việc xảy ra bé đã bị một nhóm bạn đánh.

Liên quan đến sự việc nam sinh P.T.D. (13 tuổi, quê Quảng Ninh) được phát hiện rơi từ tầng 3 một trường THCS trên địa bàn quận Phú Nhuận (TP.HCM), chiều tối 12/11 đại diện Bệnh viện (BV) Nhi đồng 2 cho biết, sức khỏe bé sau 3 ngày nhập viện đã dần ổn định.

Trước đó theo bệnh sử, sáng 10/11 bé được cô giáo phát hiện rơi từ tầng 3 trường học xuống đất, nằm sấp, nghiêng phải, không co giật, than đau chân và tay.

Bé được chuyển vào BV Nhân dân Gia Định, được sơ cứu, cố định bất động các xương bị gãy khoảng 50 phút rồi chuyển sang BV Nhi đồng 2.

Vụ bé trai 13 tuổi rơi từ tầng 3 trường học xuống đất: Bé thường xuyên bị bạn bè ức hiếp, đánh đập?-1
BV Nhi đồng 2, nơi bệnh nhi đang điều trị.

Tại đây sau khi thăm khám và chụp phim, bệnh nhi được xác định ổn về mặt huyết động học, không hôn mê, không có dấu hiệu chấn thương hệ thần kinh trung ương.

Các bác sĩ chuyên khoa Ngoại thần kinh, Bỏng – Chỉnh hình, Ngoại tổng hợp tiến hành khảo sát và xác định bé có gãy xương đùi, xương cẳng chân, xương mu, nghi ngờ lún đốt sống, gãy xương sườn, cơ quan nội tạng, sọ não bình thường, dập phổi nhẹ.

"Bệnh nhân không có thương tổn nguy hiểm tính mạng mà chủ yếu là thương tổn liên quan tới hệ vận động.

BV đang khảo sát và bất động một số vị trí để đánh giá lại trước khi tiến hành điều trị triệt để. Ngoài ra, bệnh nhi có dùng kháng sinh nhẹ và giảm đau. Dự kiến khoảng 1 tuần nữa có thể nghĩ đến viện cho bệnh nhân xuất viện" – đại diện khoa Ngoại tổng hợp cho biết.

Vụ bé trai 13 tuổi rơi từ tầng 3 trường học xuống đất: Bé thường xuyên bị bạn bè ức hiếp, đánh đập?-2
D. được cố định xương nhiều vị trí.

Tại giường bệnh, D. được bác ruột và bà ngoại chăm sóc.

Trước nghi vấn về việc D. tự tử vì buồn chuyện gia đình, người nhà nam sinh cho biết cha mẹ bé đã chia tay hơn 10 năm nay, ai cũng có cuộc sống riêng.

Bé từ khi chuyển vào TP.HCM sống với bác hơn 1 năm nay hoàn toàn bình thường, không có áp lực gì, học lực luôn giỏi.

Vụ bé trai 13 tuổi rơi từ tầng 3 trường học xuống đất: Bé thường xuyên bị bạn bè ức hiếp, đánh đập?-3
Gia đình cho biết trước khi sự việc xảy ra, bé có bị bạn trong trường đánh.

Dù vậy, bé có kể với người nhà việc bị một số người bạn thường xuyên ức hiếp. Cách đây khoảng 2 tuần, D. đã bị đánh 1 lần và sáng xảy ra sự việc cũng có bị đánh.

Nhưng khi đại diện nhà trường đến thăm và hỏi bé bị ai đánh để xử lý thì nam sinh không nói.

"Tôi nghĩ bé sợ bị trả thù nên không nói. Con nít thì tâm sinh lý không ổn định nên đánh nhau là chuyện bình thường. Bé cũng không khẳng định mình tự nhảy hay ngã" – phía gia đình chia sẻ.

Theo Pháp luật và bạn đọv

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-be-trai-13-tuoi-roi-tu-tang-3-truong-hoc-xuong-dat-be-thuong-xuyen-bi-ban-be-uc-hiep-danh-dap-162201211193145817.htm

học sinh

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.