Hà Nội: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong túi nilon dưới góc cây ven đường giữa trời mưa lớn mưa lớn

Một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, bọc trong túi bóng đen trên người không có quần áo bị bỏ rơi gần gốc cây khiến nhiều người xót xa.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h30 phút chiều 15/10, khi trời đang mưa người dân hốt khoảng phát hiện một bé trai sơ sinh, còn nguyên dây rốn, bọc trong túi bóng đen, không được mặc quần áo bị bỏ rơi gần gốc cây nhãn, ở nhà văn hoá thôn Bắc Thượng, xã Quang Tiến.

Ngay sau đó, người dân đã báo chính quyền địa phương và đưa cháu bé tới trạm y tế xã Quang Tiến để các y bác sĩ chăm sóc sức khoẻ cho cháu bé.

Hà Nội: Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong túi nilon dưới góc cây ven đường giữa trời mưa lớn mưa lớn-1

Ảnh minh họa.

Qua xác định, bé trai nặng 2,1kg, hiện bé đang được chăm sóc tại Bệnh viện Sóc Sơn, sức khoẻ đã ổn định.

Ngày 16/10, ông Nguyễn Văn Thi – Phó Chủ tịch UBND xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một bé sơ sinh bị bỏ rơi ở khu vực nhà văn hoá thôn Bắc Thượng.

Theo ông Thi, trong ngày hôm nay chính quyền sẽ thông báo lên loa phát thanh của địa phương để tìm người thân cho cháu bé. Trong vòng 7 ngày không ai tới nhận, chính quyền sẽ làm theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-be-trai-so-sinh-bi-bo-roi-trong-tui-nilon-duoi-goc-cay-ven-duong-giua-troi-mua-lon-162201610103241711.htm

bé sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.