Bệnh nhân cầm dao đeo dọa, đòi bác sĩ tháo đốt tay

Một bệnh nhân nam cầm dao vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên yêu cầu bác sĩ tháo đốt ngón tay cho mình dù không bị chấn thương.

Một bệnh nhân nam cầm dao vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên yêu cầu bác sĩ tháo đốt ngón tay cho mình dù không bị chấn thương.

Sự việc xảy ra tại Khoa Cấp cứu và phòng khám chấn thương (Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên).

Bệnh viện trước đó đã tiếp nhận một bệnh nhân tên Quang (trú tại xã Linh Sơn, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên). Bệnh nhân Quang đòi tháokhớp ngón tay của mình dù không bị bệnh tật hay chấn thương gì. Các bác sĩ đã tư vấn rất nhiều nhưng bệnh nhân không nghe. Sau đó, bệnh nhân ra ngoài mua một con dao phay lớn mang vào bệnh viện đến các khoa để tìm bác sĩ xử lý.

Bệnh nhân cầm dao đeo dọa, đòi bác sĩ tháo đốt tay - Ảnh 1.

Bệnh nhân Quang cầm dao yêu cầu bác sĩ tháo đốt ngón tay. (Ảnh cắt từ clip)

Bệnh nhân cầm dao đe dọa ở khoa Cấp cứu gần 1 tiếng khiến cho bệnh nhân và nhân viên y tế hoảng loạn. Lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã can thiệp nhưng không khống chế được đối tượng. Sau một lúc, bệnh nhân bỏ đi.

Theo VTV


bệnh nhân

đe dọa bác sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.