Cách ly toàn bộ Bệnh viện Thận Hà Nội vì có BN 254 đang chạy thận

BN 254 đang chạy thận tại Bệnh viện Thận Hà Nội. Theo rà soát, đã có 17 trường hợp tiếp xúc gần (F1) với bệnh nhân, đang được cách ly.

BN 254, 51 tuổi, tại Mê Linh, Hà Nội, là hàng xóm có tiếp xúc gần với BN 243 và BN 250.

Cách ly toàn bộ Bệnh viện Thận Hà Nội vì có BN 254 đang chạy thận-1
(Ảnh minh họa)

BN 254 đang chạy thận tại Bệnh viện Thận Hà Nội. Theo đó, BN đang được cách ly, điều trị tại đây và toàn bộ BV Thận Hà Nội cũng được cách ly. Trong đó, đã có 17 trường hợp tiếp xúc gần (F1) được cách ly tập trung tại BV Bắc Thăng Long và đang chờ kết quả xét nghiệm.

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà cho biết, ngay sau khi Bộ Y tế công bố trường hợp BN 254, Sở cùng BV Thận Hà Nội đã nhanh chóng rà soát lại toàn bộ các y bác sĩ, các bệnh nhân có liên quan đến bệnh nhân này. Sở Y tế Hà Nội vẫn tiếp tục điều tra về những bệnh nhân (F1) để thông tin kịp thời tới người dân.

Với những trường hợp F2 là toàn bộ những người ở BV Thận Hà Nội, bao gồm các nhân viên y tế và các bệnh nhân đã được cách ly ngay tại bệnh viện.

Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội nói: “Công tác phun khử khuẩn ở BV Thận Hà Nội đã được tiến hành theo đúng quy định phòng bệnh. Sau khi có kết quả xét nghiệm, những trường hợp âm tính, những ca F1 vẫn phải cách ly tập trung đủ 14 ngày”.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/tin-24h/cach-ly-toan-bo-benh-vien-than-ha-noi-vi-co-bn-254-dang-chay-than-1035126.vov

Covid-19

virus corona

cách ly

dịch bệnh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.