Bí ẩn bên trong căn biệt thự như lâu đài tại Bắc Ninh

Biệt thự của Sơn được thiết kế chắc chắn với 4 lớp cửa và lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24h. Trong nhà, Sơn bố trí một phòng riêng tại tầng 3, có hệ thống cách âm, loa đèn hiện đại.

Ngày 25/10, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết Công an TP Từ Sơn đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo cơ quan chức năng, rạng sáng 23/10, Công an TP Từ Sơn kiểm tra đột xuất căn biệt thự ở khu phố Chùa Dận (phường Đình Bảng) của Nguyễn Kim Sơn (37 tuổi).

Bí ẩn bên trong căn biệt thự như lâu đài tại Bắc Ninh-1
Biệt thự của Sơn (Ảnh: Công an Bắc Ninh).

Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 17 người đang tụ tập bay lắc, trong đó có 15 đối tượng dương tính với ma túy. Nhiều ma túy tổng hợp và tang vật liên quan được thu giữ tại hiện trường.

Nhà chức trách cho hay, biệt thự của Sơn được thiết kế chắc chắn với 4 lớp cửa và lắp đặt hệ thống camera giám sát 24/24h xung quanh.

Bí ẩn bên trong căn biệt thự như lâu đài tại Bắc Ninh-2
Các đối tượng bay lắc (Ảnh: Công an Bắc Ninh).

Trong nhà, Sơn bố trí một phòng riêng tại tầng 3, có hệ thống cách âm, loa đèn hiện đại nhằm phục vụ riêng cho hoạt động bay lắc. Khi tổ chức sử dụng ma túy, cửa luôn được đóng kín, người ngoài không thể vào.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/bi-an-ben-trong-can-biet-thu-nhu-lau-dai-tai-bac-ninh-20231025122844753.htm

biệt thự

ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.