Bị bạn đánh vào trúng chỗ hiểm, nam sinh lớp 12 tử vong tại trường

Trong giờ ra chơi, một nam sinh lớp 12 ở Tuyên Quang đã bị bạn cùng trường và một học sinh bỏ học vào trường đánh hội đồng dẫn tới tử vong.

Trong giờ ra chơi, một nam sinh lớp 12 ở Tuyên Quang đã bị bạn cùng trường và một học sinh bỏ học vào trường đánh hội đồng dẫn tới tử vong.

Ngày 25-10, trao đổi với PV, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, xác nhận sự việc một học sinh bị hành hung dẫn tới tử vong trên địa bàn.

bi ban danh vao trung cho hiem, nam sinh lop 12 tu vong tai truong - 1

Trường THPT Tháng 10, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Cắt từ clip TTXVN

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 23-10, khi các học sinh Trường THPT Tháng 10 (có địa chỉ ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) đang trong giờ giải lao, Dương Minh Long (đã bỏ học) và Nguyễn Văn Vượng (học sinh lớp 12A5 Trường THPT Tháng 10) vào trường và hỏi có ai tên là Ngọc không.

Lúc này, em Lý Hồng Ngọc (là học sinh lớp 12A4 của Trường THPT Tháng 10) trả lời lại thì bất ngờ hai đối tượng trên lao vào đánh khiến Ngọc gục xuống. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi bệnh xá cấp cứu nhưng đã tử vong.

Theo Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng Đỗ Văn Dậu, thời điểm gây án, Dương Minh Long và Nguyễn Văn Vượng không sử dụng hung khí mà chỉ đánh bằng chân, tay nhưng do đánh vào chỗ hiểm nên đã khiến em Lý Hồng Ngọc tử vong.

Sau khi gây án, Long và Vượng đã bỏ trốn nhưng bị bắt. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Huy Thanh (Người lao động)

tử vong

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.