Bị bố đánh, bé gái 13 tuổi nhắn tin lên Tổng đài Bảo vệ trẻ em

Bé gái 13 tuổi ở Hải Dương nhắn tin lên Tổng đài Bảo vệ trẻ em (111) phản ánh việc bị bố đẻ bạo hành.

Chiều 8/8, theo thông tin từ UBND phường Việt Hoà (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), một cháu bé bị bố bạo hành đã chủ động nhắn tin lên Tổng đài Bảo vệ trẻ em (111).

Theo cơ quan chức năng, sáng 2/8, cháu L.T.P.A (8 tuổi, trú phường Việt Hoà) sang nhà hàng xóm chơi và lấy trộm tiền. Số tiền không lớn, cháu P.A trả lại ngay. Tuy nhiên, bố của P.A đã đánh con gái.

Nghi ngờ L.T.P.T (13 tuổi) xúi giục em gái lấy tiền nên khoảng 10h cùng ngày, người bố này đã đánh P.T trước mặt bà nội cháu và một người họ hàng. P.T bị bố đánh chủ yếu vào phần tay, chân và đùi bằng gậy tre.

Bị bố đánh, bé gái 13 tuổi nhắn tin lên Tổng đài Bảo vệ trẻ em-1
Bé gái 13 tuổi ở Hải Dương nhắn tin lên Tổng đài 111 khi bị bố bạo hành. (Ảnh minh hoạ)

Sau khi bị đánh, P.T hỏi được số điện thoại của Tổng đài Bảo vệ trẻ em (111) nên nhắn tin vào số tổng đài.

Khoảng 13h30 cùng ngày, UBND phường Việt Hòa nhận được tin báo từ Tổng đài 111 thông qua cán bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phường. Sau đó, UBND phường Việt Hòa, Ban Bảo vệ trẻ em của phường thành lập tổ xác minh gồm các thành viên trong Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe trẻ em phường Việt Hòa cùng lực lượng công an khu vực, đại diện khu dân cư xuống nắm bắt thông tin vụ việc và lập biên bản.

Quá trình làm việc với cháu T., tổ công tác được biết, đây không phải lần đầu cháu bị bố đánh. Tổ công tác cũng làm việc với bố của hai cháu nhưng người này không hợp tác.

UBND phường Việt Hoà cũng báo cáo sự việc lên các cấp trên để nắm bắt thông tin, đồng thời chỉ đạo Công an phường thường xuyên nắm tình hình, tuần tra, bám sát khu vực nhà các cháu bé đang ở. Nếu phát sinh các tình huống tiếp theo, đơn vị chủ động phối hợp xử lý và có biện pháp răn đe đối với người bố.


Theo VTC News


bạo hành trẻ em


Cảnh tượng khủng khiếp ở đảo du lịch Cát Bà
Cơn bão số 3 đã càn quét, phá hủy hàng trăm nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ, nhà dân và các công trình công cộng, trụ sở cơ quan khiến thị trấn du lịch Cát Bà, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng trở nên hoang tàn, đổ nát.
Cựu vụ trưởng lừa Chủ tịch Tân Hoàng Minh 80 tỷ đồng bị đề nghị mức án 20 năm tù
Theo Viện kiểm sát, sau khi lừa Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh Đỗ Anh Dũng chuyển 80 tỷ đồng tiền cọc mua dự án Đảo Núi Cuống (ở tỉnh Quảng Ninh), cựu Vụ trưởng Vụ Tổng hợp Ủy ban dân tộc Nguyễn Sỹ Tá, đã chiếm đoạt sử dụng cá nhân.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.