Bị bỏ rơi, hai bé trai 3 và 5 tuổi xách bịch đồ lang thang tìm bố mẹ lúc nửa đêm

Hai bé trai khoảng 3 và 5 tuổi được người dân quận Gò Vấp phát hiện bị bỏ rơi, đi lang thang trên đường lúc nửa đêm...

Hai bé trai khoảng 3 và 5 tuổi được người dân quận Gò Vấp phát hiện bị bỏ rơi, đi lang thang trên đường lúc nửa đêm, 1 em không mang dép, 1 em tay xách 2 túi quần áo nên đã báo cho lực lượng chức năng.

Theo thông tin ban đầu vào lúc 23g tối 16/2, người dân tại quán Ốc Nguyên (số 509, đường Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp) phát hiện có hai cháu bé bị bỏ rơi, xách túi đồ đi lang thang dọc con đường này nhiều giờ đồng hồ liền báo cho công an khu vực.

TPHCM: Bị bỏ rơi, hai bé trai 3 và 5 tuổi xách bịch đồ lang thang tìm bố mẹ lúc nửa đêm - Ảnh 1.
Hai bé trai bị bỏ rơi, bé nhỏ không mang dép đi lang thang nhiều giờ đồng hồ tại khu vực phường 10, quận Gò Vấp lúc nửa đêm.

Một nhân viên trong quán cho biết: "Hai đứa nhỏ chân thì không mang dép, tay xách hai bịch đồ đi tới đi lui khu vực này nhiều giờ đồng hồ liền. Đến tầm 23g thì lại trước vỉa hè quán ốc nằm ngủ, hỏi hai đứa thì chúng không biết bố mẹ ở đâu, thật tội nghiệp".

TPHCM: Bị bỏ rơi, hai bé trai 3 và 5 tuổi xách bịch đồ lang thang tìm bố mẹ lúc nửa đêm - Ảnh 2.
Quán ốc Nguyên là nơi người dân phát hiện hai cháu bé nằm ngủ trên vỉa hè trước quán sau nhiều giờ đồng hồ đi lang thang tại khu vực này.

Sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người đã báo cho công an phường 10, quận Gò Vấp để đón hai cháu về phường, tìm lại gia đình cho hai cháu nhỏ.

TPHCM: Bị bỏ rơi, hai bé trai 3 và 5 tuổi xách bịch đồ lang thang tìm bố mẹ lúc nửa đêm - Ảnh 3.
Đứa bé khoảng 3 tuổi ngủ thiếp bên cạnh đứa lớn ngay tại công an phường 10, quận Gò Vấp

Cũng theo một số người dân, họ cho biết hai cháu bé đã xuất hiện khoảng 20g tối tại khu vực này, tay mang 2 xách đồ trên tay, phía xa có hai người trùm kín đầu, người ngồi phía sau là một phụ nữ tỏ vẻ quan sát, theo dõi động tĩnh của hai cháu bé này rất lâu. Đến hơn một tiếng sau, hai người này mới bỏ đi.

TPHCM: Bị bỏ rơi, hai bé trai 3 và 5 tuổi xách bịch đồ lang thang tìm bố mẹ lúc nửa đêm - Ảnh 4.
Sau khi thất lạc gia đình, bé lớn khoảng 5 tuổi không chịu ngủ, ngồi co ro tại công an phường 10, quận Gò Vấp để chăm sóc cho đứa em 3 tuổi.

Đến sáng 17-2, theo ông Nguyễn Văn Chiến, cán bộ tại UBND phường 10, quận Gò Vấp cho biết tạm thời đã đưa hai cháu nhỏ vào Trung tâm bảo trợ xã hội quận Gò Vấp để hai cháu được trung tâm chăm sóc. Đồng thời, UBND phường 10 cũng ra thông báo để đăng tải trên đài truyền hình TP.HCM để tìm người thân cho hai cháu nhỏ. 

Hiện hai cháu bé đang được chăm sóc chu đáo tại Trung tâm bảo trợ xã hội quận Gò Vấp, nếu ai là người nhà của hai cháu nhỏ hoặc có thông tin về gia đình các bé, xin vui lòng liên hệ trung tâm hoặc UBND phường 10 - Gò Vấp - TPHCM để được hướng dẫn.

Theo Văn Tiên (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)


trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.