Bi hài tai nạn với “cậu nhỏ”: vội vã “hạ cờ’ hay “sung sướng” quá cũng … khổ

Không chỉ xảy ra trong quá trình lao động, những tai nạn gây tổn thương cậu nhỏ có thể xảy ra ngay cả khi người ta đang yêu thương nâng niu nhau.

Cậu nhỏ chỉ là một bộ phận nhỏ trên cơ thể nhưng nó lại giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống sức khỏe và tinh thần của người đàn ông. Tuy nhiên trong thực tế cuộc sống đã có không ít tai nạn bất ngờ xảy ra với vị trí kín đáo này làm giảm sút phong độ phái mạnh, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Những trường sự cố hy hữu dưới đây chính là lời cảnh báo thiết thực nhất nhắc nhở chúng ta (cả nam và nữ) lưu ý để tránh gặp phải tình huống đáng tiếc.

Bóp “của quý” để tự vệ không ngờ vợ làm chồng tử vong

Ngày 11/7, cơ quan công an tỉnh Tiền Giang cho biết, tạm giữ bà Phan Thị Kim Chưởng (55 tuổi, ngụ xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích” dẫn đến cái chết của chồng là ông Lê Kim Khải (53 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, ông Khải và bà Chưởng chung sống với nhau nhiều năm và có 2 con gái chung. Tuy nhiên, hiện cả hai đã ly thân, ở riêng. Khoảng 21h30 ngày 10/7, ông Khải đến nhà gọi cửa nhưng vợ không mở nên người đàn ông này bực tức phá ổ khóa rồi đi vào.

Ảnh minh họa

Sau đó, giữa ông Khải và bà Chưởng xảy ra cự cãi, ẩu đả. Trong lúc giằng co, ông Khải bị ngã xuống đất, bà Chưởng đè lên và nắm chặt “của quý" chồng bóp chặt. Một lúc sau, hàng xóm phát hiện nên chạy sang can ngăn thì bà Chưởng mới chịu buông ra. Lúc này mọi người phát hiện ông Khải đã tím tái, nằm bất động nên mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết trên đường đến bệnh viện.

Kết quả giám định pháp y cho thấy nạn nhân chết do tràn dịch, thức ăn vào khí quản dẫn đến ngạt, ngừng hô hấp. Tại cơ quan công an, bà Chưởng khai mặc dù đã ly thân nhưng nhiều lần ông Khải về đánh đập. Bà chỉ định bóp “của quý” của chồng để tự vệ không ngờ làm nạn nhân tử vong.

Làm “chuyện ấy” quá sung, nam thanh niên bất ngờ gãy “súng”


Đó là trường hợp của một nam thanh niên 30 tuổi ở Hà Nội đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng dương vật tím đen, phù nề, sưng to như cổ tay… xảy ra vào cuối tháng 5 vừa qua. Thanh niên này cho biết vì muốn thay đổi tư thế mới lạ với bạn gái nhưng do làm “chuyện ấy” quá sung đã khiến anh gặp tai nạn.

Theo TS-BS Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc Trung tâm nam học và hiếm muộn Việt Bỉ (Hà Nội), các bác sỹ đã phải phẫu thuật thuật tạo hình, lấy sạch máu đọng và phục hồi vật xốp của dương vật cho thanh niên này. May mắn là sau khoảng 2 giờ “gặp nạn” bệnh nhân đã đến cơ sở y tế xử lý ngay nên sau 3 ngày điều trị, bệnh nhân được xuất viện.

Hình ảnh Hãi hùng tai nạn với cậu nhỏ làm các quý ông kinh hãi số 1

TS Vệ cũng khuyến cáo, dương vật chỉ gãy khi ở trong tình trạng cương cứng, khi các ống bên trong dương vật gặp kích thích và cương cứng. Chấn thương này thường gặp ở đối tượng thanh niên và xảy ra do bệnh nhân tự bẻ hoặc quan hệ không đúng tư thế, bạn tình nghịch ngợm.

Ngoài ra một số bạn trẻ buổi sáng thức dậy hết sức bối rối khi thấy dương vật cương to và trong tình trạng “chào cờ” nên đã dùng tay bẻ quặt dương vật sang bên hay dập xuống để “hạ cờ”. Tuy nhiên, cách làm này rất nguy hiểm mặc dù sau đó có người sau khi bẻ xong nghe thấy tiếng “cốc”, dương vật xìu xuống và không thấy có biểu hiện gì khác lạ. Song có bạn khi bẻ dương vật nhưng lại thấy đau nhói, dương vật tím lại và sưng to.…

Đứng gần cánh quạt tạo ôxy, người đàn ông bị quấn nát “hạ bộ”

Đầu tháng 6 vừa qua, báo CA TPHCM đưa tin về một vụ tai nạn lao động đáng tiếc xảy liên quan đến dương vật.

Theo đó, nạn nhân đang ngâm mình dưới đìa tôm để sửa máy sục khí (gồm nhiều cánh quạt tạo oxy) thì bị cánh quạt của máy sục khí quấn vào quần đùi, rồi cuốn luôn dương vật và lột hết toàn bộ da dương vật, da vùng bìu. Việc phẫu thuật được tiến hành ngay sau đó, tuy nhiên dự báo phải mất không ít thời gian thì dương vật của bệnh nhân mới có thể hy vọng trở lại bình thường.

cậu nhỏ, tai nạn phòng the
 Hệ thống quạt tạo ôxy dưới ao nuôi tôm thường gây tai nạn cho nông dân. 

Theo bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học của BV Bình Dân, trường hợp trên không phải là trường hợp duy nhất. Tai nạn do cánh quạt máy đuôi tôm quấn vào quần còn khiến 2 bệnh nhân khác rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" tương tự. Hai bệnh nhân quê ở Bạc Liêu, trong đó một bệnh nhân 47 tuổi, và một bệnh nhân 44 tuổi…

Đây cũng là lời cảnh báo cho những người đàn ông đang làm các công việc liên quan đến lực cuốn/hút phải thân trọng như máy tạo oxy, máy tuốt lúa, máy ép… để tránh gây tổn thương cậu nhỏ.

Theo các chuyên gia, những tổn thương liên quan đến cậu nhỏ thường không nguy hiểm đến tính mạng, tuy nhiên nếu không được chữa trị kịp thời có thể ảnh hưởng không nhỏ đến việc tiểu tiện cũng như chuyện "chăn gối" và con cái sau này. Có những tổn thương (tím, đau, sưng) nếu để lâu cũng tự hết nhưng dễ để lại di chứng không đáng có ảnh hưởng đến việc giao hợp, sự tự tin của người đàn ông, thậm chí đe dọa đến hạnh phúc gia đình.

Chính vì vậy các bác sỹ khuyến cáo trong bất kể tổn thương nào thì biện pháp khắc phục tốt nhất là phải tìm đến thầy thuốc chuyên khoa sớm để được hỗ trợ kịp thời.

cậu nhỏ, của quý, dương vật, dương vật bị gãy

Một số tổn thương dương vật thường gặp:

- Do tai nạn lao động, sinh hoạt: một số trường hợp do bất cẩn bị: cánh quạt, máy tuốt lúa, máy cán,… quấn vào quần áo và quấn, tuốt lóc mất da dương vật, bìu,… Các trường hợp mất da dương vật phải mổ tạo hình lại da dương vật.

- Do tai nạn giao thông: Té ngã cấn bộ phận sinh dục vào bàn đạp xe, trục nhọn,…

- Bị người khác cắt bằng dao,… do thù hận, ghen tuông,… Nếu đến sớm trước 6 giờ và phần dương vật đứt rời được bảo quản tốt, có thể phẫu thuật khâu nối dương vật.

- Do bị cắn: Một số trường hợp ở nông thôn, ghi nhận vết thương dương vật do chó hoặc heo cắn. Chúng tôi cũng từng gặp một số trường hợp đỉa hoặc các ký sinh trùng khác chui vào lỗ tiểu của dương vật.

- Một số trường hợp nghịch ngợm, mang các vòng kim loại vào gốc dương vật như đeo nhẫn. Dương vật bị kích thích to dần, vòng kim loại thắt chặt dương vật gây tụ máu, đau. Nhiều trường hợp phải mổ cấp cứu, cưa lấy vòng kim loại.

- Do quan hệ sai tư thế hoặc bị tác động quá mạnh nhằm tạo khoái cảm khiến cậu nhỏ bị tổn thương...


V.K (Tintuconline tổng hợp)/VietNamNet

của quý

cậu nhỏ

tai nạn với cậu nhỏ

dương vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.