Người đàn ông bị hàng xóm ném gạch trúng đầu, ngã ra đường tử vong

Trong lúc ông H. sang nhà ông Kỷ (hàng xóm) chơi và hút thuốc lào thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Quá trình xô xát, ông Kỷ đã dùng gạch ném trúng đầu của ông H. khiến nạn nhân ngã ra đường, tử vong sau đó.

Ngày 22/9, một lãnh đạo UBND xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc xô xát dẫn đến một người đàn ông tử vong.

Theo vị lãnh đạo xã, chiều cùng ngày, ông K.V.H (SN 1968, trú xã Hương Cần) sang nhà hàng xóm là ông Nguyễn Đức Kỷ (SN 1969, cùng trú xã Hương Cần) chơi và hút thuốc lào.

Sau đó, ông H. và ông Kỷ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến hai người xô xát với nhau. Quá trình xô xát, ông Kỷ đã dùng gạch ném trúng phần đầu của ông H. khiến nạn nhân ngã ra đường, tử vong sau đó.

Người đàn ông bị hàng xóm ném gạch trúng đầu, ngã ra đường tử vong-1
Hiện trường vụ việc.

"Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Hương Cần đã đưa ông Kỷ về trụ sở làm việc, lấy lời khai đồng thời báo cáo Công an huyện Thanh Sơn. Hiện tại, lực lượng công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân chết của ông H. là do bị gạch đập vào đầu hay do đầu đập xuống nền đường khi ngã", vị lãnh đạo cho biết.

Vị lãnh đạo xã Hương Cần cũng thông tin thêm, ông K.V.H có tiền sử bệnh thần kinh, đã được đưa đi chữa trị. Về phần ông Kỷ, gia đình người này mở quán bán hàng nên mọi người thường sang ngồi uống nước, hút thuốc lào.

"Cháu gái ông H. cho hay vài ngày trở lại đây, bệnh của ông H. lại diễn biến phức tạp, người đàn ông này tiếp tục đi lang thang và làm chuyện không bình thường", vị lãnh đạo xã Hương Cần cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-tho-nguoi-dan-ong-bi-hang-xom-nem-gach-trung-dau-nga-ra-duong-tu-vong-162202209174511494.htm

tử vong

hàng xóm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.