Kinh hoàng: Bị hàng xóm tưới xăng đốt nhà trong đêm, người phụ nữ mang thai cùng con nhỏ may mắn thoát chết

Do mâu thuẫn chuyện làm ăn, Tuấn đợi tới nửa đêm mang xăng sang đốt nhà hàng xóm. May mắn sự việc được phát hiện kịp thời nên người phụ nữ mang thai cùng con nhỏ được giải cứu.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 00h30 (17/12) tại xã Đông Tảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ việc một người đàn ông lạ mặt nửa đêm tưới xăng nghi đốt nhà hàng xóm vì mâu thuẫn.

Kinh hoàng: Bị hàng xóm tưới xăng đốt nhà trong đêm, người phụ nữ mang thai cùng con nhỏ may mắn thoát chết-1
Đối tượng lạ mặt nửa đêm mang xăng tới đốt nhà đôi vợ chồng. (Ảnh cắt từ clip).

Toàn bộ vụ việc được camera anh ninh ghi lại. Trong đoạn clip, vào lúc nửa đêm, một người đàn ông lạ mặt cầm theo can xăng đổ từ ngoài cổng vào sau đó châm lửa đốt rồi bỏ đi. Rất may vụ việc được người dân phát hiện kịp thời.

Được biết thời điểm xảy ra vụ việc trong nhà đang có 2 vợ chồng, người vợ đang mang bầu, rất may hai 2 chồng đã chạy kịp thoát thân.

Clip được camera ghi lại

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 22/12 vị trưởng công an xã Đông Tảo xác nhận và cho biết, có sự việc hai vợ chồng đang ngủ bị hàng xóm tẩm xăng đốt nhà. 

"Vụ việc đang được công an huyện Khoái Châu thụ lý điều tra", vị lãnh đạo công an xã nói.

Ông Nguyễn Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Đông Tảo cho biết, qua xác minh xác định do mâu thuẫn chuyện làm ăn nên Lưu Chí Tuấn (SN 1983, trú địa phương) đã dùng xăng đốt nhà anh Nguyễn Như Hậu (SN 1985).

Thời điểm xảy ra vụ việc có vợ chồng anh Hậu và 1 đứa con nhỏ. Vợ Hậu đang mang thai. Do sự việc được phát hiện kịp thời nên may mắn thoát chết.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-bi-hang-xom-tuoi-xang-dot-nha-trong-dem-nguoi-phu-nu-mang-thai-cung-con-nho-may-man-thoat-chet-162202212110649528.htm

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.