Bị kiện đòi bồi thường 1.000 tỷ, bà Phương Hằng tuyên bố kiện ngược bà Lê Thị Giàu: "Có 100 bà Giàu kiện tôi, tôi cũng không sợ"

Bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "lò vôi") tuyên bố sẽ kiện ngược lại doanh nhân Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, đồng thời chuyển câu chuyện này tới Toà án nhân dân tỉnh Bình Dương.

Liên quan đến việc bà Lê Thị Giàu (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây) tuyên bố kiện bà Nguyễn Phương Hằng và yêu cầu bồi thường 1.000 tỷ đồng, bà Phương Hằng đã tuyên bố sẽ kiện ngược lại doanh nhân Lê Thị Giàu, đồng thời sẽ chuyển câu chuyện này tới Toà án nhân dân tỉnh Bình Dương.

Bị kiện đòi bồi thường 1.000 tỷ, bà Phương Hằng tuyên bố kiện ngược bà Lê Thị Giàu: Có 100 bà Giàu kiện tôi, tôi cũng không sợ-1
Bức xúc trước đơn kiện của bà Giàu, CEO Đại Nam tuyên bố "đã đụng là phải chạm". Bà Hằng sẽ kiện ngược lại doanh nhân Lê Thị Giàu và sẽ chứng minh cho mọi người thấy ai đúng ai sai.

Cụ thể, trong livesstream tối ngày 2/6, bà Phương Hằng cho biết, bà có quen biết doanh nhân Lê Thị Giàu vào năm 2001 chứ không phải năm 2017 như bà Giàu nói. 

Trong livestream, bà chủ Đại Nam cũng tiết lộ những bí mật xung quanh mối quan hệ giữa bà, doanh nhân Lê Thị Giàu và sư Bửu Chánh - trụ trì chùa Phước Sơn. Đồng thời, bà Phương Hằng chia sẻ, bà sẽ kiện cả sư Bửu Chánh vì đã làm lộ những thông tin cá nhân của bà.

Bức xúc trước đơn kiện của bà Giàu, CEO Đại Nam tuyên bố "đã đụng là phải chạm". Bà sẽ kiện ngược lại doanh nhân Lê Thị Giàu và sẽ chứng minh cho mọi người thấy ai đúng ai sai. Đồng thời, bà Phương Hằng nhấn mạnh: "Có 100 bà Giàu kiện tôi tôi cũng không sợ".

Bị kiện đòi bồi thường 1.000 tỷ, bà Phương Hằng tuyên bố kiện ngược bà Lê Thị Giàu: Có 100 bà Giàu kiện tôi, tôi cũng không sợ-2quot;Có 100 bà Lê Thị Giàu kiện tôi, tôi cũng không sợ" - Ảnh 2.
Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi"

Bà Hằng khẳng định: "Tôi không bao giờ đi lừa đảo ai, chưa tổ chức điều gì vi phạm pháp luật từ trong và ngoài nước. Tôi không có tên tuổi trên thông tin đại chúng về việc lừa đảo ai. 

Còn mọi người muốn biết bà Lê Thị Giàu thì cứ lên Google là biết thành tích dày đặc như thế nào. Tôi quen bà ấy từ năm 2001 chứ không phải từ năm 2007 như bà ấy nói. Năm đó, tôi đã mua 100 triệu tiền dầu Nhị Thiên Đường tặng du khách đến Đại Nam. 

Phiếu chuyển tiền và hóa đơn bà Giàu xuất cho chúng tôi. Khi tôi qua chùa làm từ thiện tôi mới biết đâu đó có những góc khuất kinh khủng".

Bà Hằng cũng tiết lộ trên sóng livestream, vợ chồng bà từng bị đám giang hồ của bà Giàu bao vây xe chặn đánh khi đi làm từ thiện ở chùa Phước Sơn (Đồng Nai). Sau đó, bà phải nhờ tới lực lượng công an Đồng Nai để giải vây.

Trong khi đó, một vụ kiện khác mà bà Hằng có liên quan là với bị đơn là ông Võ Hoàng Yên, bà cho biết chỉ muốn rút đơn cho xong vì quá mệt mỏi.

Trước đó, TAND quận 1, TP. HCM vừa thụ lý vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là Lê Thị Giàu (Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây) và bị đơn Nguyễn Phương Hằng (Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam).

Bị kiện đòi bồi thường 1.000 tỷ, bà Phương Hằng tuyên bố kiện ngược bà Lê Thị Giàu: Có 100 bà Giàu kiện tôi, tôi cũng không sợ-3
Bà Lê Thị Giàu đâm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng

Theo đó, ngày 14/5, bà Phương Hằng đã livestream "gọi tên" bà Lê Thị Giàu và chùa Phước Sơn. Ngay sau đó, bà Lê Thị Giàu đã làm đơn khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng ra TAND quận 1.


Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố kiện ngược lại doanh nhân Lê Thị Giàu: "Có 100 bà Lê Thị Giàu kiện tôi, tôi cũng không sợ" - Ảnh 5.
Bà Lê Thị Giàu, SN 1959, hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP.HCM.

Bà Giàu cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng đã xúc phạm danh dự, uy tín của bà khi bịa đặt, vu khống bà "ép bức sư Bửu Chánh - trụ trì chùa Phước Sơn - trả lại tiền và xe cho bà Hằng", "thùng tiền công đức của chùa do bà Giàu quản lý", "bà Giàu là 'doanh nhân siêu lừa đảo', hung dữ, mua tượng Phật và hoa không trả tiền",... 

Đồng thời, bà Giàu cũng yêu cầu tòa án buộc bà Nguyễn Phương Hằng bồi thường tổn thất vật chất và tinh thần cho bà với số tiền 1.000 tỷ đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-kien-doi-boi-thuong-1000-ty-ba-phuong-hang-tuyen-bo-kien-nguoc-ba-le-thi-giau-co-100-ba-giau-kien-toi-toi-cung-khong-so-162210306100657660.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.