Bị nghi bỏ chạy sau khi va quệt, người lái xe ba gác bị nhóm thanh niên đánh đập giữa phố

Người lái xe ba gác già bị nhóm thanh niên chặn đường chửi bới đánh đập giữa phố vào chiều cuối năm vì bị cho là bỏ chạy sau khi xảy ra va quệt với taxi

Hình ảnh người lái xe ba gác già bị nhóm thanh niên chặn đường chửi bới đánh đập giữa phố vào chiều cuối năm vì bị cho là bỏ chạy sau khi xảy ra va quệt với taxi khiến nhiều người xót xa.

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh người đàn ông lớn tuổi lái xe ba gác bị đám thanh niên đuổi theo đánh đập dã man ngay giữa phố được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người thương xót. Theo chia sẻ, sự việc trên được ghi lại vào chiều 30 Tết tại khu vực Chương Mỹ, Hà Nội.

Nội dung đoạn chia sẻ như sau: "Bác này chạy xe 3 bánh va quệt phải 1 xe taxi bị vỡ gương mà bọn chúng đuổi xe theo và đánh ông dã man. Hành vi như côn đồ, thấy bảo ông ấy còn bị cụt mất 1 chân, lại gần 70 tuổi. Nhìn mà rớt nước mắt không ai can được".

Bỏ chạy sau khi va quệt làm vỡ gương xe, bác lái xe ba gác bị nhóm thanh niên đánh đập giữa phố - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ khiến nhiều người xót xa.

Hình ảnh trong clip cho thấy, người lái xe ba gác chạy xe trên đường thì có nhóm thanh niên đi xe máy đuổi theo chặn đường lao vào đánh đập một cách dã man vì cho rằng người này bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm khiến 1 chiếc taxi bị vỡ gương.

Mặc dù một số người can ngăn, đề nghị đưa lên công an giải quyết nhưng người được cho là chủ xe taxi vẫn lao vào chửi bới, tát liên tiếp vào mặt lái xe ba gác.

Khi được đẩy lên xe máy để đưa lên công an, một số thanh niên vẫn lao vào túm cổ áo, lôi người tài xế già xuống xe đánh đập, yêu cầu đưa chìa khóa xe. Một số người lên tiếng, "Trời ơi, đừng đánh ông ấy nữa", nhưng mãi sau đó sự việc mới dừng lại.

Bỏ chạy sau khi va quệt làm vỡ gương xe, bác lái xe ba gác bị nhóm thanh niên đánh đập giữa phố - Ảnh 2.

Người lái xe già bị kéo cổ, hành hung ngay giữa phố. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động của đám thanh niên trên khi ra tay đánh đập người già một cách dã man.

"Không biết sự việc trước đó ra sao nhưng cả đám thanh niên sức dài vai rộng xông vào đánh bác như vậy thật không chấp nhận được. Mong bác không sao và sự việc được giải quyết ổn thỏa để bác có thể yên tâm ăn Tết với gia đình", tài khoản T.D. bình luận.

"Nhìn bác gầy gò, khắc khổ, chân đi tập tễnh mà thương quá. Bác già cả rồi mà còn bị đánh dã man như vậy. Dù bác có sai nếu đúng là bỏ chạy sau khi va quệt vào xe nhưng cũng nên bình tĩnh giải quyết hoặc đưa ra công an. Đánh như vậy người bình thường còn không chịu được chứ không nói đến người già cả", tài khoản A.Q. bày tỏ.

Theo Trí Thức Trẻ


va chạm giao thông

va quệt trên đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.