Bị nhắc tiểu bậy, thanh niên rút dao đâm chủ nhà

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí, Quảng Ninh) cấp cứu trong tình trạng bị đâm vào phổi và gãy xương sườn.

Ngày 17/11, ông Phạm Văn Sơn, Chủ tịch UBND phường Cộng Hòa, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh xác nhận với Lao Động cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một đối tượng dùng dao đâm trọng thương một người dân trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 13/11, phát hiện nam thanh niên đang tiểu bậy trước cửa nhà mình, ông V.T.H. (SN 1978, trú tại khu Cổng Bấc, phường Cộng Hòa) đã có lời nhắc nhở. Tuy nhiên, người này này không xin lỗi mà còn có biểu hiện thách thức.

Clip: Bị nhắc tiểu bậy, thanh niên rút dao xiên chủ nhà tới tấp-1

Nam thanh niên mặc áo đen đứng tiểu bậy trước cổng một nhà dân

Vì quá tức giận, ông H. đã dùng một cây gậy hình chữ T ra ngăn cản. Trong lúc xảy ra xô xát, nam thanh niên bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào người chủ nhà.

Rất may lúc đó nghe thấy tiếng động, người trong nhà đã chạy ra căn ngăn vụ việc, nên đối tượng đã lên xe máy, bỏ đi.

Clip: Bị nhắc tiểu bậy, thanh niên rút dao xiên chủ nhà tới tấp-2

Clip: Bị nhắc tiểu bậy, thanh niên rút dao xiên chủ nhà tới tấp-3

Hai bên xảy ra xô xát sau khi bị chủ nhà nhắc nhở

Theo Người Lao Động, ngay sau đó, ông H. được người nhà đưa tới Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí, Quảng Ninh) cấp cứu. Kết quả cho thấy, ông H. bị đâm vào phổi và gãy xương sườn.

Nhận được tin báo, Công an phường Cộng Hòa, đội Cảnh sát hình sự Công an TX Quảng Yên đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, truy tìm đối tượng.

Qua xác minh ban đầu, đối tượng gây án là Vũ Đức Hiệp (SN 2001, trú tại khu Trại Cau, phường Cộng Hòa, TX Quảng Yên, Quảng Ninh).

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/clip-bi-nhac-tieu-bay-thanh-nien-rut-dao-xien-chu-nha-toi-tap-n-327776.html?fbclid=IwAR1es285BzWVKshhhS_azVWGK9VsYOQf5QsCPHsxUBMS7EZHQZACnIvz3DA

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.