Bị nhóm phượt thủ bao vây hỗn chiến, tài xế ô tô tải nhấn ga lao thẳng vào đám đông

Một nhóm phượt thủ khoảng 20 người xảy ra mâu thuẫn với tài xế xe tải BKS Hà Nội. Lúc này, nhóm phượt cầm mũ bảo hiểm lao lên ghế lái hành hung tài xế. Sau đó, tài xế bất ngờ lùi xe nhấn ga tông vào nhóm phượt khiến mọi người bỏ chạy tán loạn.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại một vụ xích mích, xô xát giữa nhóm phượt và tài xế xe tải xảy ra ở Hà Giang.

Nhóm phượt thủ bao vây tài xế xe tải

Theo đoạn clip ghi lại cho thấy, khoảng 20 phượt thủ và tài xế xe tải đã xảy ra mâu thuẫn trước đó, nhóm phượt thủ cầm mũ bảo hiểm, lao đến ghế lái tấn công tài xế xe tải. Lúc này, cửa 2 cánh cửa xe mở toang, xe máy của các phượt thủ cũng để nghênh ngang và gần như chiếm trọn lòng đường.

Cùng ngày, mạng xã hội xuất hiện góc máy khác của sự việc cho thấy nhóm phượt thủ còn hung hăng cầm đá ném túi bụi về phía chiếc xe. Sau đó, tài xế bất ngờ lùi xe nhấn ga tông vào nhóm phượt khiến mọi người sợ hãi bỏ chạy. Dù nghe thấy tiếng la hét và can ngăn nhưng tài xế xe tải vẫn không dừng lại.

Tài xế xe tải lùi xe, nhấn ga tông vào nhóm phượt khiến mọi người bỏ chạy tán loạn

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân và vụ việc được giải quyết ra sao. Thế nhưng đoạn clip đang được chia sẻ và gây tranh cãi gay gắt trên các diễn đàn MXH.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 10/2 tại địa phận xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, Hà Giang gần khu vực cây cô đơn - địa điểm check in nổi tiếng.

Liên quan đến vụ việc trên, sau khi nhận được tin báo, lự lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên khi đến nơi thì tài xế và nhóm phượt thủ đều đã rời đi. Được biết sau đó nhóm phượt thủ đã di chuyển đến huyện Yên Minh. Tài xế lái xe đuổi theo nhưng không kịp. Công an huyện Yên Minh đã vào cuộc và giữ được một người trong nhóm phượt thủ.

Theo ông Nguyễn Duy Huân, Chủ tịch UBND xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ cho biết Công an huyện Yên Minh đang phối hợp cùng Công an huyện Quản Bạ vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. Theo xác minh ban đầu thì hai vợ chồng tài xế xe tải không phải người trên địa bàn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nhom-phuot-thu-bao-vay-hon-chien-tai-xe-o-to-tai-nhan-ga-lao-thang-vao-dam-dong-162221102001606111.htm

phượt thủ

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.