Bị phạt 9 năm tù vì làm bạn gái 13 tuổi có thai

Nảy sinh tình cảm với cháu N. (sinh năm 2007), Hải nhiều lần quan hệ tình dục khiến bé gái mang bầu, sinh con năm 2021.

Ngày 3/6, Tòa Gia đình và Người chưa thành niên (TAND TP.HCM) tuyên bị cáo Đặng Bá Xuân Hải (18 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) 9 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 3/2020, thông qua bạn bè, Hải quen và nảy sinh tình cảm với cháu N. (sinh năm 2007). Tháng 7/2020, Hải chở N. về nhà ở phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân chơi. Do không có ai ở nhà, Hải dẫn N. lên lầu 2 rồi chủ động quan hệ tình dục.

Khoảng 2 tuần sau, Hải chở Ngọc đi Vũng Tàu chơi, cả hai tiếp tục quan hệ. Sau đó, Hải thường xuyên đưa N. về nhà làm chuyện người lớn.

Bị phạt 9 năm tù vì làm bạn gái 13 tuổi có thai-1
Bị cáo Đặng Bá Xuân Hải được dẫn đến tòa. Ảnh: Dương Trang.

Ngày 25/11/2020, thấy N. có nhiều dấu hiệu bất thường, gia đình đưa cháu tới Bệnh viện Hùng Vương khám thì được bác sĩ thông báo N. đã mang thai 21 tuần. Biết tin bạn gái của con trai mang thai, mẹ Hải đã đưa N. về nhà chăm sóc, đến ngày 8/4/2021, N. sinh một bé gái đặt tên là L..

Ngày 27/4/2021, khi gia đình đi làm giấy khai sinh cho bé L. thì phát hiện N. mới hơn 13 tuổi nên cán bộ tư pháp đã trình báo cơ quan công an. Kết quả giám định AND kết luận Hải và N. là cha mẹ của cháu L..

Mặc dù gia đình N. đã có đơn xin bãi nại cho Hải nhưng hành vi phạm tội của Hải là đặc biệt nghiêm trọng nên cơ quan điều tra vẫn bắt giữ để truy tố và xét xử.

Tại tòa, bị cáo thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố. Bị hại và gia đình xin HĐXX giảm án cho Hải để bị cáo sớm trở về chăm sóc, nuôi con.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo thuộc trường hợp làm nạn nhân có thai, phạm tội 2 lần trở lên nên cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bi-phat-9-nam-tu-vi-lam-ban-gai-13-tuoi-co-thai-post1323192.html?fbclid=IwAR3nSw6xgSXSgqPEgbizBZckK3bkTE0vxtw3zXV1dp6wplmaIQrUJk94FnY

quan hệ tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.