Bố phát hiện gã hàng xóm đang xâm hại con gái, kẻ thủ ác bèn chui xuống gầm giường trốn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14g ngày 9/4, người đàn ông tên N.Đ.H. (SN 1977, trú thôn 3 xã Đô Lương) đã sang nhà cháu N.T.K.N (SN 2011, cùng ở thôn 3 xã Đô Lương) và thực hiện hành vi nghi giao cấu với trẻ em.

Tuy nhiên, ngay thời điểm này, H. bị bố cháu bé phát hiện. 

Thấy bố cháu bé, H. đã dừng hành vi và chui xuống gầm giường trốn. Ngay sau đó gia đình báo cáo địa phương và cơ quan chức năng đã đưa H. về trụ sở Công an huyện Đông Hưng để điều tra làm rõ. 

Liên quan đến sự việc, sáng 10/4, trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Văn Huân, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Bình cho biết, vào lúc 8h sáng hôm nay, Sở đã nhận được báo cáo nhanh từ xã Đô Lương có nội dung như nói ở trên.

Ông Huân cho biết thêm, trước đó vào chiều 9/4, sau khi nắm bắt được thông tin ở thôn 3 xã Đô Lương (Đông Hưng, Thái Bình), Trưởng phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em của Sở đã chỉ đạo lãnh đạo phòng Lao động - Thương binh và Xã hội nắm bắt tình hình cụ thể.

“Sáng nay, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hưng và Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện xuống gia đình động viên, thăm hỏi gia đình và xem có hỗ trợ khẩn cấp”, ông Huân nói. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi,  H. ở địa phương đã có gia đình và chưa có tiền án, tiền sự.

Vự việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/thai-binh-bo-phat-hien-ga-hang-xom-dang-xam-hai-con-gai-ke-thu-ac-ben-chui-xuong-gam-giuong-tron-22202010410552842.htm

Xâm hại trẻ em

hàng xóm


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.