Bị tố xâm hại thiếu niên trong nhà nghỉ, bà chủ trọ nói "sẵn sàng kêu gào để chứng minh"

Người bị tố cáo đưa thiếu niên 15 tuổi vào nhà nghỉ rồi xâm hại tỏ ra bức xúc và nói rằng bà "mất ăn mất ngủ, sút 8kg vì bị tố cáo sai sự thật"

Bà chủ nhà trọ ở Hóc Môn, TP.HCM, người bị tố cáo đưa thiếu niên 15 tuổi vào nhà nghỉ rồi xâm hại tỏ ra bức xúc và nói rằng bà "mất ăn mất ngủ, sút 8kg vì bị tố cáo sai sự thật".


Bà T sẵn sàng làm tất cả để chứng minh mình bị tố cáo sự thật.

Thiếu niên "là người mê game, từng lấy xe máy cầm cố"

Liên quan việc ông T.H.N. (56 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) có đơn tố cáo đến Công an huyện Củ Chi về việc con nuôi là P.H.H. (15 tuổi) bị bà chủ nhà trọ C.T.T. (49 tuổi) xâm hại tình dục ở nhà nghỉ đến viêm nhiễm cơ quan sinh dục, một người sống cùng khu vực cho rằng H. "không ngoan ngoãn, hiền lành đâu".

Người hàng xóm gần nhà ông N. thuê trọ cho biết, H. mồ côi cha mẹ, hay đến quán cơm ông N. xin ăn. Sau đó ông N. nhận H. làm con nuôi rồi cho đi học. Tuy nhiên học được thời gian rồi nghỉ ở nhà trọ phụ bán cơm, trông coi xe cho khách.

Bị tố xâm hại thiếu niên trong nhà nghỉ, bà chủ trọ nói sẵn sàng kêu gào để chứng minh - Ảnh 1.

Một người hàng xóm chia sẻ sự việc với PV.

"H. mê game lắm, nó hay đi chơi game mấy ngày liên tục khiến ông N. phải đi tìm về. Hai cha con cãi nhau thế là nó bỏ đi liền mấy ngày. Trước khi xảy ra việc tố cáo xâm hại thì H. cầm cố xe máy của khách lấy 2 triệu đồng để có tiền ăn chơi. Bà T. mới cho tiền chuộc xe về cho ông N."

Về nguyên nhân tại sao bà T. cho thiếu niên tiền thì ông không biết, ông chỉ nghĩ rằng "có lẽ bà T. thấy H. mồ côi nên tội nghiệp", người hàng xóm nói.

"Tôi mất ăn mất ngủ, sút 8kg vì bị tố cáo sai sự thật!"

Trao đổi với phóng viên, bà T., nói bà cho H. 2 triệu là vì thương thiếu niên này. Bà sợ tuổi nhỏ ra ngoài xã hội dính vào cạm bẫy xì ke, ma túy. Bà cũng nói rằng mình là người đã dạy cho H. sự lễ phép, khuyên H. về xin lỗi cha nuôi rồi trả tiền cho ông đi chuộc chiếc xe đã cầm cố trước đó.

"Khi H. rời khỏi nhà vì bị ông N. đuổi, tôi mới mua cho đôi dép vì thấy đi chân không tội nghiệp. Tôi hỏi đi đâu, nó bảo đi xuống người quen ở huyện Hóc Môn. Lúc này tôi thấy cũng gần và thương nó nên tôi bảo chở nó đi. Chúng tôi gặp một cô khoảng ba mươi mấy tuổi để nó xin việc làm.

Tuy nhiên người này bảo ít tuổi nên không nhận. Tôi sau đó xin cho nó làm ở một quán cà phê. Vài ngày sau tôi có đến gặp nó làm việc thế nào rồi cho nó 400 trăm nghìn vì nó nói mới mua điện thoại di động nên hết tiền", bà T. nói.

Về việc bị ông N. tố cáo chở H. đến khách sạn ở rồi ép quan hệ tình dục khiến viêm nhiễm, bà T. nói đó là tố cáo sai sự thật.

Bị tố xâm hại thiếu niên trong nhà nghỉ, bà chủ trọ nói sẵn sàng kêu gào để chứng minh - Ảnh 2.

Bé trai P.H.H (15 tuổi)

Bà T. giải thích: "Sau khi ông N. nộp đơn tố cáo tôi thì tôi mới biết. Công an họ có đưa tôi lên chỗ nhà nghỉ mà ông N. tố cáo tôi ép H. quan hệ để điều tra. Tại đây chủ nhà nghỉ khẳng định thấy H. và ông N. còn không thấy tôi. Nếu có gì thì họ đã kiểm tra nhà nghỉ, camera, chứng cứ còng tay tôi rồi.

Tôi khẳng định 1 lần nữa tôi không ở gần, sạch sẽ, tôi không bị bệnh nào hết. Tôi sẵn sàng hợp tác công an, tôi sẵn sàng kêu gào tất cả để chứng minh. Tôi sẵn sàng đi khám bất cứ lúc nào xem tôi có bị bệnh gì không?

Bị tố xâm hại thiếu niên trong nhà nghỉ, bà chủ trọ nói sẵn sàng kêu gào để chứng minh - Ảnh 3.

Bà T cho biết mình mất ăn mất ngủ, sút kí vì bị tố cáo sai sự thật.

Tôi rất thương thằng H, nhiều lúc thấy con mình ăn học mà nó phải làm này kia mà tội nó. Tôi coi nó như con không biết nó nghe ai mà có thể làm vậy, đi tố cáo tôi.

Mấy ngày nay tôi mất ăn mất ngủ sút 8kg rồi. Giờ bạn bè, dòng họ tôi nói này kia tôi rất áp lực. Tôi tin tưởng vào pháp luật, mong mọi chuyện sớm làm sáng tỏ để không đi quá xa!", bà T. giãi bày.

Ngày 18/10, H. đã được đại diện Hội bảo vệ quyền trẻ em TP HCM đưa vào Trung tâm Giáo dục dạy nghề Thanh thiếu niên (quận Gò Vấp, TP HCM) để ở tạm vì không có chỗ ở. Hội đang liên lạc với chính quyền địa phương để tiếp tục hoàn tất các thủ tục cho H. để được học nghề.

Về việc giải quyết đơn tố cáo của ông N., Trung tá Trà Văn Hon, Đội trưởng Đội Điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Củ Chi, cho biết đang xác minh, đến nay vẫn đang xác minh.

Theo Viết Dũng (Thời Đại)


chủ nhà trọ

hiếp dâm nam thanh niên

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.