Bình Dương: Bắt đôi vợ chồng mở tiệm bán gà để mua bán ma tuý

Để qua mắt lực lượng chức năng, đôi vợ chồng mở tiệm bán gà trước cửa hòng che giấu hoạt động mua bán trái phép ma túy bên trong nhà.

Ngày 15/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Dương vừa phát hiện, tạm giữ 5 đối tượng có hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma tuý.

Qua theo dõi, cảnh sát đã ập vào tiệm bán gà ở phường Phú Lợi (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) bắt quả tang hai vợ chồng đối tượng Phạm Văn Ken (SN 1985) và Nguyễn Thị Xiêm (SN 1988, vợ Ken) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho các con nghiện trên địa bàn.

Bình Dương: Bắt đôi vợ chồng mở tiệm bán gà để mua bán ma tuý-1
Đối tượng Ken bị công an bắt

Cơ quan chức năng thu giữ hơn 36,1gram ma túy cùng nhiều tang vật có liên quan đến hành vi mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy của các đối tượng.

Theo lời khai, trong quá trình mua bán ma tuý, 2 vợ chồng này thậm chí cho các đối tượng sử dụng ma tuý ngay tại nhà mình.


Bình Dương: Bắt đôi vợ chồng mở tiệm bán gà để mua bán ma tuý-2Bình Dương: Bắt đôi vợ chồng mở tiệm bán gà để mua bán ma tuý-3

Số lượng ma tuý và nhiều tang vật liên quan

Qua điều tra của cảnh sát, để qua mắt lực lượng chức năng, đối tượng Ken cùng vợ mở tiệm bán gà trước nhà để che giấu hoạt động mua bán cũng như cho các đối tượng sử dụng ma túy bên trong nhà.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng thừa nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/binh-duong-bat-doi-vo-chong-mo-tiem-ban-ga-de-mua-ban-ma-tuy-20230315170554961.htm

buôn bán ma tuý

Bình Dương


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.