Bình Dương: Cây phượng trong sân trường bật gốc, ngã đổ ngay sau khi học sinh ra về

Ngay sau khi các học sinh tiểu học vừa ra về, một cây phượng trong sân trường bất ngờ bật gốc, ngã đổ khiến nhiều phụ huynh và các em hoang mang.

Đến 15h chiều ngày 29/5, hiện trường cây phượng bật gốc ngã đổ tại trường tiểu học Thái Hòa A, phường Thái Hoà, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vẫn đang được xử lý. 

Trước đó trưa cùng ngày, sau khi các em học sinh tan học vừa ra khỏi trường thì một cây phượng trong sân bất ngờ bật gốc, ngã xuống đất. 

Bình Dương: Cây phượng trong sân trường bật gốc, ngã đổ ngay sau khi học sinh ra về-1Trường tiểu học Thái Hoà A nơi xảy ra sự việc.

Thời điểm này, các em học sinh đã ra cổng và được phụ huynh chở về nên may mắn không có thương vong.

Tại hiện trường cây phượng có chiều cao khoảng 15m, đường kính chừng 30cm ngã đổ, lòi gốc, tán cây phượng rộng và xanh tốt. Khi đổ xuống, cây phượng bị gãy ngang. 

Ngay sau vụ việc, nhà trường đã mời đơn vị cây xanh đến xử lý vụ việc đồng thời mời đơn vị chức năng đến điều tra nguyên nhân. 

Bình Dương: Cây phượng trong sân trường bật gốc, ngã đổ ngay sau khi học sinh ra về-2Cây phượng bật gốc khiến nhiều em học sinh hoang mang.

Bình Dương: Cây phượng trong sân trường bật gốc, ngã đổ ngay sau khi học sinh ra về-3Hiện cây phượng đang được cưa từng khúc để mang đi.

Qua ghi nhận, trong sân trường chỉ có 1 cây phượng được trồng đã bị bật gốc, đổ ngã, phía ngoài cổng trường vẫn còn 3 cây phượng. Chứng kiến hiện trường cây phượng bật gốc nhiều học sinh và phụ huynh rất hoang mang, lo lắng vì những cây phượng khác ngoài cổng có thể ngã đổ bất cứ lúc nào.

Những ngày gần đây trên địa bàn cả nước liên tục xuất hiện tình trạng cây xanh bật gốc ngã đổ gây nguy hiểm cho người dân. Mới hôm qua (28/5) một cây phượng gần trường ĐH Văn Hoá TP. HCM (quận 9, TP. HCM) cũng bật gốc ngã đổ, may mắn không làm thương vong về người nhưng đè hư hỏng một xe tải đang đậu. 

Đặc biệt, hôm 26/5 tại trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP. HCM) một cây phượng bật gốc ngã đổ làm 1 em học sinh lớp 6 tử vong, nhiều em khác bị thương. 

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/binh-duong-cay-phuong-trong-san-truong-bat-goc-nga-do-ngay-sau-khi-hoc-sinh-ra-ve-22020295163453401.htm

học sinh tiểu học

cây đổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.