Bình Dương: Gã đàn ông sát hại người tình rồi tẩm xăng tự thiêu

Sau khi sát hại người tình, Sơn dùng xăng tự thiêu và được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu với cấp độ bỏng 85%.

Ngày 12/10, thông tin từ Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc gã đàn ông dùng dao sát hại người tình rồi tẩm xăng tự thiêu.

Bình Dương: Gã đàn ông sát hại người tình rồi tẩm xăng tự thiêu-1

Hiện trường vụ án.

Thông tin ban đầu, tối 11/10, chị A. đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn trong hẻm 1369 đường Lê Hồng Phong (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) thì Phạm Văn Sơn (39 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) tới gọi ra nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Cự cãi lên tới đỉnh điểm, Sơn rút dao tấn công chị A., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sơn lập tức rời khỏi hiện trường.

Rời khỏi hiện trường và biết chị A. đã tử vong, Sơn dùng xăng tẩm xăng lên người rồi tự thiêu nhưng được người dân phát hiện dập lửa.

Hiện Sơn đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy với mức độ bỏng 85%, có nguy cơ tử vong.

Được biết chị A. và Sơn có mối quan hệ tình cảm, sống như vợ chồng với nhau.

Cách đây không lâu (ngày 3/9) cũng tại Bình Dương, một thiếu nữ 16 tuổi và bạn trai đang chơi trong phòng trọ nằm trên đường ĐT746 (phường Uyên Hưng, TP Tân Uyên) thì xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi, nam thanh niên đã dùng dao đâm gục bạn gái, tử vong tại chỗ. Sau khi gây án mạng, nghi phạm ôm bình gas cố thủ trong phòng trọ.

Nhận được tin báo, Công an TP Tân Uyên đã nhanh chóng đến hiện trường, dùng bình chữa cháy phun vào phòng trọ buộc nghi phạm phải tự mở cửa. Nghi phạm sau đó bị khống chế, đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/binh-duong-ga-dan-ong-sat-hai-nguoi-tinh-roi-tam-xang-tu-thieu-ar901480.html?fbclid=IwY2xjawF3EQRleHRuA2FlbQIxMAABHVJPcLg8y4j7ucQsbYbcBR6bmMgP30JW6JVpiKQKdb736hzabpItw-u8Tw_aem_jIeDciW-krhM-TNqfZsNRw

tử vong

giết người

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.