Bình Dương: Không chịu ngủ chung với người yêu đồng giới, cô gái nghi dùng dao tự tử

2 cô gái trẻ có quan hệ yêu đương, trong lúc cãi nhau chuyện không chịu ngủ chung, một người nghi dùng dao tự đâm mình, tử vong sau đó.

Bình Dương: Không chịu ngủ chung với người yêu đồng giới, cô gái nghi dùng dao tự tử-1


Ngày 27/10, Công an TP Dĩ An đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại nhà trọ trên địa bàn phường Dĩ An (TP Dĩ An, Bình Dương).

Nạn nhân là cô gái tên T.T.L (20 tuổi, quê Sóc Trăng), tạm trú tại nhà trọ ở phường Dĩ An.

Khuya 26/10, người dân tại dãy nhà trọ nghe tiếng tri hô tại phòng trọ của L. Khi người dân chạy đến thì phát hiện L. nằm gục xuống sàn, bụng bị dao đâm.

Trong phòng lúc này còn có cô gái tên T.T.M.L. (19 tuổi, quê Sóc Trăng), là người sống cùng với nạn nhân. Ngay sau đó, mọi người đưa T.L cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nhận được tin báo, cảnh sát đến hiện trường và đưa M.L về trụ để điều tra.

Ban đầu, M.L khai có quan hệ yêu đường đồng tính với T.L và cả hai về sống chung tại phòng trọ trên được 1 tháng nay.

Tối 26/10, T.L đi nhậu về và muốn qua phòng khác ngủ nhưng M.L không chịu. Sau đó cả hai mâu thuẫn, giằng co qua lại, bất ngờ T.L cầm dao tự đâm vào bụng mình và tử vong sau đó.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/binh-duong-khong-chiu-ngu-chung-voi-nguoi-yeu-dong-gioi-co-gai-nghi-dung-dao-tu-tu-2023102717272907.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.