Bình Dương mời YouTuber Long Ngô làm việc sau phát ngôn xúc phạm báo chí

Sau phát ngôn xúc phạm báo chí trong livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, ngành chức năng Bình Dương đã mời YouTuber Long Ngô để làm việc.

Nguồn tin của PV chiều nay (22/11) cho hay, Thanh tra Sở TT&TT Bình Dương vừa gửi giấy mời ông Ngô Thanh Long (SN 1985, ngụ Đồng Nai) để làm việc liên quan đến phát ngôn xúc phạm báo chí trên mạng xã hội.

Bình Dương mời YouTuber Long Ngô làm việc sau phát ngôn xúc phạm báo chí-1
YouTuber Long Ngô tại buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng - Ảnh cắt từ clip

Ông Long (còn gọi là YouTuber Long Ngô) là người đã có phát ngôn xúc phạm báo chí trong buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam vào ngày 14/11 vừa qua.

Ngay sau sự việc này, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TT&TT) đã có văn bản gửi đến Sở TT&TT Bình Dương đề nghị xác minh, xử lý phát ngôn vi phạm trên mạng xã hội.

Sau khi làm việc với các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương, Thanh tra Sở TT&TT mời ông Long làm việc vào ngày 26/11 tới để làm rõ phát ngôn của ông này.

Như đã thông tin, ngày 14/11, bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức buổi gặp mặt và livestream tại Khu du lịch Đại Nam (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) với sự tham gia của gần 1.000 người.

Trong số này, YouTuber Long Ngô là khách mời của chương trình. Tại đây, ông này đã có phát ngôn với nội dung: “Báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng…”.

Theo VietNamNet

 


xúc phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.