Binh nhì Nguyễn Hữu Trung tử vong trước khi đến bệnh viện

Cơ quan điều tra hình sự khu vực Binh chủng Hóa học đang tiến hành điều tra vụ quân nhân tử vong theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ một quân nhân tử vong tại lữ đoàn 86, Binh chủng Hóa học, thông tin với VietNamNet, Cục chính trị (Binh chủng Hoá học) cho biết, sáng ngày 13/3, các quân nhân ngủ cùng phòng gọi quân nhân Nguyễn Hữu Trung (SN 2004) quê quán xã An Cầu, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình dậy tập thể dục thì phát hiện vụ việc.

Quân nhân Nguyễn Hữu Trung được phát hiện có biểu hiện bất thường, chân, tay lạnh. Các quân nhân cùng phòng đã báo cáo chỉ huy và Quân y đơn vị.

"Qua kiểm tra, thấy quân nhân Trung không còn thở, huyết áp, nhịp tim bằng 0, đơn vị đã đưa quân nhân này đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 91/Quân khu 1. Tại đây, bác sĩ xác định quân nhân Trung đã tử vong trước khi đưa vào viện", đại diện Binh chủng Hoá học thông tin.

Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã tiến hành giải quyết ban đầu. Đơn vị đã phối hợp với gia đình, địa phương tiến hành tổ chức tang lễ cho quân nhân Nguyễn Hữu Trung theo đúng phong tục, tập quán của địa phương, quy định của Quân đội và nhận được sự đồng thuận của gia đình, địa phương trong suốt quá trình giải quyết vụ việc.

Binh chủng Hoá học nhấn mạnh quan điểm, chủ trương, phương hướng giải quyết của đơn vị là khách quan, minh bạch và đúng quy định của pháp luật.

Được biết, quân nhân Nguyễn Hữu Trung nhập ngũ tháng 2/2023; cấp bậc binh nhì; chức vụ chiến sĩ thuộc Trung đội 2, Đại đội 1, Tiểu đoàn 901, Lữ đoàn 86, Binh chủng Hóa.

Hiện Cơ quan Điều tra hình sự khu vực Binh chủng Hóa học đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/binh-nhi-nguyen-huu-trung-tu-vong-truoc-khi-den-benh-vien-2123537.html?utm_source=fb&utm_medium=fp&utm_campaign=v&fbclid=IwAR2o66ykZRW2kGgf8TudedXJdQ75xnE2e7saEGwd_JjV-Quoc14MJRmcsQM

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.