BMW đột ngột bốc cháy, tài xế nguy kịch

Khi đang lưu thông trên đường Sài Gòn thì nắp bình xăng mô tô BMW đột nhiên bung ra bốc cháy. Tài xế cháy như đuốc và đang trong tình trạng nguy kịch.

Khi đang lưu thông trên đường Sài Gòn thì nắp bình xăng mô tô BMW đột nhiên bung ra bốc cháy. Tài xế cháy như đuốc và đang trong tình trạng nguy kịch. 

Anh Đào Duy Khoa (32 tuổi, ngụ Bình Chánh, TP.HCM) - nạn nhân vụ tai nạn hi hữu hiện đang được cấp cứu tại BV Chợ Rẫy TP.HCM.

Chiều nay, bác sĩ Ngô Đức Hiệp - Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình cho hay, anh Khoa được đưa tới BV trưa 30/4 trong tình trạng bỏng toàn thân, nặng nhất là ở 2 cánh tay.

Sài Gòn, xe BMW bốc cháy, BMW cháy ở Sài Gòn, tài xế nguy kịch

Anh Khoa bị bỏng rất nặng

Qua thăm khám, các bác sĩ nhận định nạn nhân bị bỏng 4a6% độ 2 và 6% độ 3, có dấu hiệu suy thận.

Khi xảy ra sự việc, anh Khoa đã nhảy xuống vũng sình lầy để dập lửa. Tuy nhiên, theo BS Hiệp, điều này đã làm cho bệnh nhân bị nhiễm trùng nặng do điểm sình lầy quá nhiều vi khuẩn.

Tiên lượng tình trạng người bệnh khó khăn, hiện chưa thể nói trước được điều gì. Do bị nhiễm trùng nên việc sử dụng kháng sinh cũng phải xem xét - BS Hiệp nói.

Gia đình nạn nhân kể lại, lúc 10h30 ngày 30/4, khi anh Khoa chạy xe BMW BKS: 59A3-088.34 lên cầu Bến Lức (xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì bất ngờ nắp bình xăng bung ra gây cháy.

Ngọn lửa bao trùm cả người anh này. Hoảng hốt nên anh Khoa đã cho xe đâm vào chiếc taxi chạy gần đó và nhảy xuống vũng sình lầy dưới chân cầu để dập lửa.

Anh Khoa sau đó được người dân đưa tới BV cấp cứu.

Theo Văn Đức (VietNamNet)


đuốc sống

cháy xe

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.