Bỏ 12 triệu chữa răng không khỏi còn bị chủ phòng nha tát vào mặt: Công an vào cuộc điều tra

Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc mâu thuẫn xảy ra tại Nha khoa Khánh Kiều (thị trấn Ea Kar) để xử lý theo quy định

Vụ việc người phụ nữ ở huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk bị chủ phòng nha Khánh Kiều tát sưng mặt trong quá trình giải quyết mâu thuẫn về việc làm răng đã khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Liên quan đến vụ việc, sáng 26/6, một lãnh đạo Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc mâu thuẫn xảy ra tại Nha khoa Khánh Kiều (thị trấn Ea Kar) để xử lý theo quy định, tờ Lao động cho biết.

Người phụ nữ bị chủ phòng nha tát sưng mặt trong vụ việc là Đ.T.G., trú tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Và người đàn ông to tiếng cãi vã với bà chủ phòng nha trong clip là anh N.T.L. (chồng chị G.).

Bỏ 12 triệu chữa răng không khỏi còn bị chủ phòng nha tát vào mặt: Công an vào cuộc điều tra-1Bỏ 12 triệu chữa răng không khỏi còn bị chủ phòng nha tát vào mặt: Công an vào cuộc điều tra-2

Người chồng đến phòng khám nói chuyện với bà chủ nha khoa sau khi người vợ bị tát vào mặt.

Trước đó, như MXH  đã đăng tải, chị G. có đến phòng khám nha khoa Khánh Kiều có địa chỉ tại thị trấn Ea Kar để giải quyết về vấn đề làm răng. Cụ thể, cách đây một thời gian, chị G. có đến đây làm răng với tổng số tiền điều trị là 12.800.000 đồng. Tuy nhiên sau nhiều lần điều trị, răng chị vẫn chưa khỏi. 

Sau đó chị G. có đến phòng khám này để giải quyết. Tuy nhiên trong quá trình nói chuyện 2 bên xảy ra mâu thuẫn và chị G. đã bị chủ phòng nha là người phuh nữ mặc váy vàng dùng điện thoại đánh vào mặt gây sưng đỏ. 

Bỏ 12 triệu chữa răng không khỏi còn bị chủ phòng nha tát vào mặt: Công an vào cuộc điều tra-3
Khuôn mặt người vợ sưng đỏ sau khi bị bà chủ nha khoa tát. Ảnh cắt từ clip.

Biết sự việc, anh L. (chồng chị G.) đã tới Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều để giải quyết thì 2 bên tiếp tục mâu thuẫn và tranh cãi gay gắt.

Vì quá bức xúc với thái độ của chủ phòng khám nha khoa, anh L. đã dùng điện thoại quay lại vụ việc. Tuy nhiên, chủ phòng khám là người phụ nữ mặc váy vàng cũng "không phải dàng vừa" khi thái độ thiếu thiện chí, có lời nói xúc phạm anh L. 

Thậm chí, trong khi gọi video với một người đàn ông khác, bà ta còn gí điện thoại sát mặt anh L tỏ ý thách thức.

Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt và yêu cầu 2 bên về trụ sở để xử lý.

Tuy nhiên, sau khi làm việc tại cơ quan chức năng, trong quá trình 2 bên đi về thì chiếc ô tô chở chủ phòng khám "vô tình" xảy ra va chạm với xe máy của 1 người quen phía chị G.. Hai bên lại tiếp tục xảy ra cãi. Lúc này sự việc một lần nữa được báo lên cơ quan chức năng. Trước tình hình này, lực lượng công an tiếp tục mời các bên về làm việc.

Bỏ 12 triệu chữa răng không khỏi còn bị chủ phòng nha tát vào mặt: Công an vào cuộc điều tra-4
Hai bên tiếp tục xảy ra tranh cãi sau khi vừa trở về từ cơ quan chức năng.

Sự việc sau đó được đăng tải lên MXH và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không khỏi bức xúc trước thái độ của chủ phòng nha. 

Mặc dù chưa biết về mặt chuyên môn nha khoa có làm hỏng răng người vợ hay không cũng như việc 2 bên không thống nhất được phương án giải quyết mâu thuẫn nhưng việc hành hung người khác của bà chủ nhà khoa là không thể chấp nhận được.

Mặt khác, người chồng của chị G. là anh L. trong cả quá trình nói chuyện cũng rất lịch sự không hề động tay chân mà chỉ dùng lời nói, cử chỉ để thể hiện sự bức xúc của mình. Nhưng đổi lại là thái độ thách thức của bà chủ phòng nha. Và chính thái độ đối lập trong cách giải quyết của 2 bên khiến cộng động mạng bức xúc thay đôi vợ chồng, đồng thời kêu gọi tẩy chay nha khoa này và “lùng sục” trang Facebook của bà chủ.

Bỏ 12 triệu chữa răng không khỏi còn bị chủ phòng nha tát vào mặt: Công an vào cuộc điều tra-5Bỏ 12 triệu chữa răng không khỏi còn bị chủ phòng nha tát vào mặt: Công an vào cuộc điều tra-6
Thái độ thách thức của bà chỉ phòng nha với anh L. khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, sau động thái này từ cư dân mạng, trang fanpage được cho là của phòng khám nha khoa này đã có động thái đáp trả bằng việc tiếp tục lên tiếng thách thức cộng đồng mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an huyện  Ea Ka tiếp tục làm rõ. Nhưng trên nhiều diễn đàn MXH vụ việc vẫn đang được chia sẻ bàn luận. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-bo-12-trieu-chua-rang-khong-khoi-con-bi-chu-phong-nha-tat-vao-mat-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-162212606135702182.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.