Bỏ 22 triệu cho 2 ngày ở resort 5 sao, vẫn không được "hưởng" vì dịch vụ kém?

Khách hàng tỏ ra thất vọng và phản ánh không nhận được các dịch vụ tương xứng.

Cả gia đình 7 người bỏ ra 22 triệu đồng thuê biệt thự ở khu resort 5 sao cho 2 ngày nghỉ. Tuy nhiên, khách hàng tỏ ra thất vọng và phản ánh không nhận được các dịch vụ tương xứng.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng đăng tải thông tin phàn nàn về chất lượng dịch vụ cũng như tác phong phục vụ của nhân viên một khu resort 5 sao tại Vĩnh Phúc khiến không ít người cảm thấy thất vọng.

Tài khoản A.L. có những chia sẻ về resort này trên diễn đàn Otofun Quảng Ninh. Mùa hè này, nhân dịp con lớn nhà anh L. đi thi Văn được giải của quận nên cả nhà phấn khởi quyết định mời ông bà ngoại đi nghỉ một lần cho biết. Cả gia đình đã đăng kí thuê phòng trực tiếp của khu resort 5 sao này để được một số ưu đãi miễn phí như vé vào cổng, vé bơi, ăn sáng, hoa quả...

Tuy nhiên, sau những ngày nghỉ tại đây, dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên khu resort trên khiến cả gia đình anh L. không hài lòng.

"Nhà mình có 7 người (4 người lớn và 3 trẻ em) nên điện thoại book trước một biệt thự 3 phòng ngủ cho 2 ngày thứ 7 và Chủ nhật, giá ngày thứ 7 là 13 triệu, ngày Chủ nhật là 9 triệu, tổng cộng tiền ngủ mất 22 triệu, rất đắt nhưng cũng cố 1 phen để ông bà và trẻ con được một lần hưởng dịch vụ 5 sao", anh L. đăng tải.

Bỏ 22 triệu cho 2 ngày ở resort 5 sao, vẫn không được hưởng vì dịch vụ kém? - Ảnh 1.

Khách hàng phàn nàn về thủ tục check in và chất lượng dịch vụ tại resort 5 sao.

Facebook A.L. này đăng tải thông tin cho biết, hôm đi cả nhà rất háo hức, đường đẹp nên đi khoảng 1 tiếng đồng hồ thì đến nơi. Tuy nhiên, khi đến cổng khu resort thì bắt gặp hình ảnh một đoàn xe dài đỗ trước cổng. "Gặp anh bảo vệ, tưởng được welcome niềm nở nhưng mới mở lời nhận ngay cú hất hàm: "Anh vào biệt thự nào, bao nhiêu người, mấy người lớn, mấy trẻ em? Mình hơi bực mình nói là đã đăng kí trước và có giấy xác nhận của resort đấy thì tiếp nhận một tràng: Anh ra ngoài kia đợi để báo lễ tân rồi mới được vào. Mình đành ra xe đợi, trời thì nắng như đổ lửa, đợi mãi chẳng có ai gọi vào, chỉ thấy mấy chú nhân viên mặc sơ mi trắng, cầm quyển sổ chạy lăng xăng. Phải đến hơn 30 phút mình không chịu được lại chạy vào bảo vệ hỏi, thấy tay bảo vệ mặt đỏ gay đang tranh cãi với nhóm khách, mình tóm ngay anh nhân viên áo trắng chìa giấy ra trình bày, thì được hồi đáp đợi một chút để cậu ấy đi check lễ tân", người này thuật lại sự việc.

Chủ nhân Facebook này cho biết, cả gia đình mất khoảng 1 tiếng ở cổng resort mới được check in. Riêng thủ tục ra vào cổng và check in phải mất khoảng 2 tiếng. "Đến nhận phòng thì thấy biệt thự có 1 tầng gồm 3 phòng ngủ, trước biệt thự có cái bể bơi nhỏ nhìn ra hồ. Đồ đạc tạm được nhưng còn lâu mới đạt chuẩn 5 sao, có nhà bếp nhưng không thấy bếp điện đâu cả. Đi dạo quanh một vòng thì thấy biệt thự có mấy vấn đề: Bể bơi bé tí, chỉ để cho trẻ con vầy nước thôi. Xung quanh có nhiều vũng nước đọng, cỏ dại mọc tốt um. Mình phải nhắc bọn trẻ con không được ra khu vực ấy vầy nước sợ bị thối chân. Các dịch vụ chèo thuyền, đi ca nô thì rất đắt, giá toàn mấy triệu mà được 15 phút - nói chung chẳng có gì cho trẻ con và người lớn chơi. Trời thì nắng, trò chơi lèo tèo không bằng 1/10 của V.P., Nha Trang", người này nhận xét.

Chưa dừng lại ở đó, anh L. còn cho biết, đến khoản ăn tối cả nhà kéo nhau ra nhà hàng B. Đặt nồi lẩu nấm cho 5 người ăn. Và phải mất cả tiếng đồng hồ nhân viên mới ra phục vụ. "Tưởng nhà hàng quên mình vào nhắc thì bảo nhà hàng đang chuẩn bị đợi thêm 30 phút nữa mới thấy đem đồ ra. Cả nhà đợi đói meo. Nhà hàng thì tuềnh toàng, dài thườn thượt, không có điều hòa, nóng gần chết, nhân viên phục vụ thì chả thấy đâu, gọi thêm âu trà đá mất gần 30 phút", người này kể tiếp. 

Bỏ 22 triệu cho 2 ngày ở resort 5 sao, vẫn không được hưởng vì dịch vụ kém? - Ảnh 2.

Chất lượng dịch vụ cũng như tác phong phục vụ của nhân viên một khu resort 5 sao tại Vĩnh Phúc khiến không ít người cảm thấy thất vọng. (Ảnh: Internet)

Sau khi đăng tải đoạn chia sẻ trên đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Bạn Q.A. chia sẻ: "Mình đã đi du lịch ở đây và công nhận dịch vụ khá đắt đỏ và chất lượng không được như kỳ vọng. Hy vọng thời gian tới dịch vụ ở đây cũng sẽ được cải thiện hơn".

"Bên cạnh nhiều tiện ích tôi nhận thấy còn một số điểm cần hoàn thiện để chất lượng dịch vụ tốt hơn như là thời gian check in nhận phòng còn khá lâu, việc kiểm tra chứng minh thư còn máy móc. Chứng minh thư chỉ có 1 cái, tôi đã nộp tại lễ tân rồi thì lấy đâu ra cái thứ 2 để trình với ông bảo vệ. Để được quay trở vào resort, tôi phải ngồi xếp hàng để chờ bảo vệ làm đầy đủ thủ tục kiểm tra, check thông tin cá nhân với lễ tân xong thì mới cho tôi vào", tài khoản T.B. bày tỏ.

Nhiều người cho rằng trời gian này lượng khách quá tải nên dịch vụ check in có hơi chậm thì mọi người nên thông cảm. Đồng thời cũng hy vọng quản lí khu resort tiếp nhận ý kiến của khách hàng để dần hoàn thiện dịch vụ.

Đại diện resort nói gì?

Liên quan đến sự việc này, ngày 5/7/2016, một vị đại diện khu resort 5 sao trên cho biết, ngay sau khi một số thông tin được đăng tải lên mạng xã hội, ban quản lý khu resort đã nắm được thông tin. Việc có vài quy trình còn gây bất cập, theo đại diện này, do một số chủ biệt thự đã mua lại căn hộ rồi cho khách hàng thuê lại nên không theo một quy trình chuẩn dẫn đến có phản ánh của khách về nội thất và nhiều thứ khác…

Bên cạnh đó, vị đại diện này cho biết, có một số nick Facebook ảo copy, share thông tin để câu like, câu view. Đơn vị đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Bỏ 22 triệu cho 2 ngày ở resort 5 sao, vẫn không được hưởng vì dịch vụ kém? - Ảnh 3.

Khu resort 5 sao tại Vĩnh Phúc.(Ảnh: Internet)

"Sự việc này là do khách hàng liên hệ thuê phòng qua chủ biệt thự. Chủ biệt thự lại không thông báo với bộ phận quản lý và không yêu cầu khách hàng cung cấp đầy đủ chứng minh thư để làm thủ tục an ninh, check in khi vào phòng. Chính vì thế khi khách hàng đến với số lượng lớn, do không được thông báo kỹ lưỡng nên lúc đó mới bắt đầu tìm kiếm giấy tờ, do đó thời gian check in kéo dài hơn. Bên ban quản lý luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng làm thủ tục, ví dụ như một mình trưởng đoàn tập hợp tất cả chứng minh thư và chỉ cần người trưởng đoàn đó vào làm thủ tục là được. Tất cả mọi người có thể ngồi trong xe hoặc nhà chờ để chờ trưởng đoàn làm thủ tục. Chúng tôi chỉ mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để lần sau khách còn quay lại", người đại diện này nói.

Còn thông tin cỏ mọc um tùm, bể bơi bé tí mà khách phản ánh, vị đại diện này cho biết đó là thông tin chưa chuẩn xác. "Bể bơi được thiết kế theo quy chuẩn riêng, còn cỏ mọc um tùm là không đúng vì khu resort luôn có đội ngũ nhân viên cắt tỉa, chăm sóc thường xuyên nên không có chuyện đó", vị đại diện này cho biết thêm.

Theo Trí Thức Trẻ

resort 5 sao

dịch vụ kém


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.