Bố bé 8 tuổi về nhà cha mẹ đẻ ở, nhiều người mang hương hoa đến khiến gia đình phải báo CA

Trưởng Công an phường Đa Kao (quận 1, TP.HCM) cho biết vào tối ngày 29/12, người nhà của anh Th. (36 tuổi, bố ruột cháu V.A) đã gọi điện thoại nhờ lực lượng chức năng can thiệp.

Bố bé 8 tuổi về nhà cha mẹ đẻ ở, nhiều người mang hương hoa đến khiến gia đình phải báo CA-1

>>> Toàn cảnh vụ việc Bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong.

Tối 29/12, mạng xã hội đã lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người đã đến nhà của anh N.K.T.Th. (36 tuổi, bố ruột bé V.A - bé gái 8 tuổi bị mẹ kế bạo hành) thuộc một con hẻm trên đường Điện Biên Phủ (quận 1, TP.HCM) bày hoa, nến tưởng niệm. Theo đoạn video được lan truyền trên mạng, người trong gia đình này đã tạt nước xuống bên dưới khu vực thắp nến.

Bố bé 8 tuổi về nhà cha mẹ đẻ ở, nhiều người mang hương hoa đến khiến gia đình phải báo CA-2
Hình ảnh người dân đặt nến và hương hoa trước cửa nhà bố ruột bé V.A

Sáng 30/12, theo ghi nhận của PV, những vật dụng như nến, nhang, di ảnh của cháu V.A mà người dân để lại trước nhà anh Th. đã được dọn dẹp. Khu vực này chủ yếu là cửa hàng kinh doanh đóng cửa buổi tối nên hàng xóm không ai nắm được sự việc trên.

Bố bé 8 tuổi về nhà cha mẹ đẻ ở, nhiều người mang hương hoa đến khiến gia đình phải báo CA-3
Nến, hương hoa, di ảnh đã được dọn dẹp đi vào sáng 30/12

Trao đổi với PV, trưởng Công an phường Đa Kao (quận 1) cho biết hiện tại phường đã nắm thông tin, cụ thể: "Tối 29/12, chúng tôi đã nhận được tin báo từ gia đình anh Th. về việc có nhóm người đến trước cửa nhà đặt nến, hoa tưởng niệm. Theo tôi được biết, anh Th. đã về nhà được vài ngày do anh ấy có hộ khẩu tại đây.

Sau đó, chúng tôi đã cử người xuống nhưng nhóm người đã bỏ về. Họ không có đe dọa, hăm he mà chỉ thể hiện sự tiếc thương rồi rời đi. 

Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, ai làm sai thì sẽ bị pháp luật xử lý. Chúng tôi nghĩ thể hiện sự tưởng niệm bằng cách này là không nên. Thứ nhất, cơ quan công an đang điều tra để làm rõ sự việc theo đúng quy trình.

Thứ hai, việc tưởng niệm bằng cách này dễ gây xô xát, lời qua tiếng lại với chủ nhà, dẫn đến tình trạng mất an ninh - trật tự công cộng. Tôi nghĩ mọi người cần tỉnh táo để tránh bị kích động, lợi dụng", lãnh đạo công an phường Đa Kao cho hay.

Bên cạnh đó, vị lãnh đạo này cũng khẳng định nếu có tình trạng xô xát xảy ra, cơ quan công an sẽ xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Liên hệ với chủ tịch UBND phường Đa Kao, ông Đỗ Hữu Cường cho biết: "Nếu có tình trạng mất an ninh, trật tự trên địa bàn, phường sẽ phối hợp với phía công an để giải quyết".

Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố, tạm giam Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, tạm trú quận Bình Thạnh) về tội "Hành hạ người khác".

Nạn nhân tử vong là N.T.V.A. (SN 2013, ngụ quận 1, tạm trú quận Bình Thạnh). Bé A. là con riêng của ông Th. Còn ông Th. đang chung sống như vợ chồng với Trang.

Trang thừa nhận là có mối quan hệ tình cảm với ông Th. khi ông này có vợ con. Giai đoạn tháng 8/2020, ông Th. ly hôn với vợ thì chưa đầy một tháng sau, ông Th. và Trang dọn đến cùng sống như vợ chồng tại căn hộ chung cư cao cấp Saigon Pearl (ở phường 22, quận Bình Thạnh).

Tại đây, Trang đã hành hạ bé A. trong thời gian dài. Ban đầu, Trang mua một đoạn roi mây dùng để đánh bé A. Một thời gian sau đoạn roi mây bị gãy thì Trang đánh cháu bé bằng những đoạn gỗ và các vật dụng có sẵn trong nhà như: cây lau nhà, chổi…

Về ngày xảy ra sự việc, Trang khai chi tiết, hôm đó sáng 22/12, Trang có dạy cho cháu A. học online. Đến trưa, Trang vẫn cho cháu A. ăn phở, uống sữa như bình thường.

Đầu giờ chiều, Trang tiếp tục dạy cháu A. học. Tuy nhiên do A. làm bài sai nên Trang đánh bé gái này. Khi cháu A. ngồi học ngoan, thì bà Trang dừng đánh.

Nhưng chỉ một lúc sau, cháu A. than mệt, vào phòng nằm và nôn ói. Trang đã gọi cho người tình, là ông Th. về nhà để xem xét.

Ông Th. bế cháu A vào phòng vệ sinh để giúp cháu nôn ói và ông có móc ra nhiều thức ăn ở vùng mũi của cháu. Phát hiện con quá yếu, ông Th. đã báo bảo vệ toà nhà, cùng bế con vào bệnh viện gần đó để cấp cứu nhưng con ông đã tử vong.

Theo kết quả giám định tử thi của cơ quan chức năng, cháu A. bị đa chấn thương, bị phù phổi cấp. Tại cơ quan công an Trang thừa nhận, những dấu vết trên người cháu A. là do cô ta gây ra.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-be-8-tuoi-ve-nha-cha-me-de-o-nhieu-nguoi-mang-huong-hoa-den-khien-gia-dinh-phai-bao-ca-161213012103830977.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.