Bộ Công an thông tin chính thức về lý do dời buổi làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng sang ngày 21/10

Buổi làm việc giữa Bộ Công an và bà Nguyễn Phương Hằng về vấn đề liên quan ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dự kiến diễn ra chiều nay đã được dời lại tới 21/10.

Như đã thông tin trước đó, ngày 19/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an gửi thư mời bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 3) lên làm việc liên quan tới "Đơn yêu cầu xử lý hành vi vi phạm pháp luật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng" (tức ông Huỳnh Minh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10).

Theo giấy mời, buổi làm việc được dự kiến diễn ra chiều nay tại trụ sở đơn vị này ở đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Tuy nhiên, thông tin từ C02 cho biết, vì lý do sức  khỏe không đảm bảo, bà Hằng đã xin dời buổi làm việc sang ngày 21/10.

Bộ Công an thông tin chính thức về lý do dời buổi làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng sang ngày 21/10-1
Nữ CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng

Hồi tháng 8/2021, bà Nguyễn Phương Hằng có đơn gửi Công an TP.HCM về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dùng tài khoản cá nhân của mình để nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân, nhưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chừng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết. 

Trong đơn bà Hằng cho rằng, hành động của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giống như việc "ngâm" tiền từ thiện của Võ Nguyễn Hoài Linh (tức nghệ sĩ, danh hài Hoài Linh, SN 1969, ngụ tỉnh Khánh Hoà), xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện. 

Quá trình điều tra, Công an TP.HCM đã chuyển đơn tố cáo trên tới Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an để điều tra xử lý theo quy định.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-cong-an-thong-tin-chinh-thuc-ve-ly-do-doi-buoi-lam-viec-voi-ba-nguyen-phuong-hang-sang-ngay-21-10-16221191013545537.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.