Bộ Công an vào cuộc vụ nữ streamer xúc phạm lãnh đạo

Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an đang vào cuộc truy tìm nữ streamer có hành vi xúc phạm lãnh đạo trên mạng.

Trước việc mạng xã hội lan truyền đoạn clip có nội dung thể hiện việc một nữ streamer (người phát sóng trực tiếp cho người xem thông qua nền tảng mạng xã hội) trong buổi phát trực tiếp trên nền tảng Facebook Gaming đã có những lời nói không đúng chuẩn mực với một lãnh đạo cấp cao.

Bộ Công an vào cuộc vụ nữ streamer xúc phạm lãnh đạo-1
Nữ streamer trong một buổi phát trực tiếp. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi sự việc trên xảy ra, chiều 26/8, nguồn tin của VietNamNet cho biết, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an đang phối hợp với các đơn vị chức năng truy tìm nữ streamer nêu trên để điều tra về hành vi phát ngôn liên quan. 

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh về vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nữ streamer nêu trên quê ở Thái Bình. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/bo-cong-an-vao-cuoc-vu-nu-streamer-xuc-pham-lanh-dao-cap-cao-2053795.html?fbclid=IwAR0FujjbviyGnCRyv7fYbOc7e5kZXdsXmu-pSPtaq2vroxkcLfB8YLs6VHU

streamer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.