Bố mẹ khóc ngất tại phiên tòa xét xử gã hàng xóm hiếp dâm, sát hại con gái 5 tuổi: "Tôi đau xót, mang theo ân hận đến suốt đời"

Bố mẹ khóc ngất tại phiên tòa xét xử gã hàng xóm hiếp dâm, sát hại con gái 5 tuổi: "Tôi đau xót, mang theo ân hận đến suốt đời"

Ngày 10/11, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Phạm Văn Dũng (SN 1975, trú tại phường Long Tâm, TP. Bà Rịa) với các tội danh: Giết người, hiếp dâm và dâm ô đối với trẻ em. Đây là vụ án từng gây rúng động dư luận xã hội vào giữa tháng 4/2021 khi nạn nhân là bé gái 5 tuổi (hàng xóm của Dũng).

Theo nội dung vụ án, khoảng 17h30 ngày 17/4/2021, Phạm Văn Dũng đi dự đám giỗ tại nhà hàng xóm ở phường Long Tâm, TP. Bà Rịa. Đến khoảng 20h20 cùng ngày, Dũng đi bộ về nhà nhưng thấy cửa khóa nên đi qua nhà bố vợ ở phường Long Toàn (TP. Bà Rịa) dự sinh nhật.

Trên đường đi, đến hẻm 122 đường Võ Thị Sáu, phường Long Tâm, Dũng nhìn thấy cháu P.N.Q.N. (SN 2016) đi phía sau, nên nảy sinh ham muốn đồi bại. Dũng đợi cháu đến gần rồi cưỡng ép, bế cháu N. đến khu đất vắng, cạnh một gò cát. Dũng đặt cháu N. xuống đất để thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Vì quá sợ hãi, cháu N. bắt đầu la hét, sợ bị bại lộ, Dũng bóp cổ cháu bé đến chết, sau đó xâm hại tình dục cháu N. rồi thản nhiên bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường, sau đó tiếp tục đi đến nhà bố vợ.

Bố mẹ khóc ngất tại phiên tòa xét xử gã hàng xóm hiếp dâm, sát hại con gái 5 tuổi: Tôi đau xót, mang theo ân hận đến suốt đời-1
Bị cáo Dũng tại phiên tòa sơ thẩm - Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu

Đến khuya cùng ngày, gia đình không thấy cháu N. về nhà nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể nạn nhân ở bãi đất trống cách nhà 300m. Vụ việc được gia đình báo Công an phường Long Tâm. Trong thời gian tổ chức đám tang cho bé N., Dũng vẫn đến nhà hàng xóm để thắp nhang, chia buồn với gia đình như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng, chỉ sau 24h điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ Dũng. Tại đây, Dũng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ngoài ra, quá trình mở rộng điều tra cho thấy, khoảng thời gian từ tháng 3/2020 đến tháng 1/2021, tại nhà riêng của mình, Dũng đã có hành vi dâm ô với 3 bé gái khác gồm: L.B.C. (SN 2011), P.N.Q.A. (SN 2013) và cháu N.V.T.T. (SN 2010). Trong những lần thực hiện hành vi của mình, Dũng cho các cháu tiền và dụ dỗ không được nói cho ai biết. Đáng nói, trong số những nạn nhân Dũng thực hiện hành vi dâm ô có cháu A. là chị gái của cháu N. (nạn nhân bị Dũng sát hại).

Tại phiên tòa hôm nay, Dũng thản nhiên, lạnh lùng khai quá trình gây án cũng như thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và chấp nhận mọi hình phạt về pháp luật. Phía gia đình bị hại, bố mẹ bé N. khóc ngất tại tòa khi nghe những lời thú tội của hung thủ.

Với các hành vi đặc biệt nghiêm trọng trong vụ án này, HĐXX tuyên Dũng tử hình tội giết người, 20 năm tù về tội hiếp dâm, 3 năm tù về tội dâm ô. Tổng hình phạt bị cáo phải nhận là tử hình, buộc bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 149 triệu đồng.

Sau phiên tòa, chia sẻ với chúng tôi, anh Nh. (bố bé N.) cho biết đối với bản án tử hình dành cho bị cáo Dũng, đây là bản án thích hợp cũng như là điều gia đình anh mong muốn sau tất cả những gì đã diễn ra.

Bố mẹ khóc ngất tại phiên tòa xét xử gã hàng xóm hiếp dâm, sát hại con gái 5 tuổi: Tôi đau xót, mang theo ân hận đến suốt đời-2
Anh Nh. cho biết sự hối hận vì đã không ở bên để lo lắng, quan tâm con gái có lẽ sẽ theo anh đến suốt cuộc đời

Theo anh Nh., vì cuộc sống mưu sinh, anh đi làm ăn xa tại Phước Long (Bình Phước), 2 đứa con gái ở nhà với mẹ tại phường Long Tâm (TP. Bà Rịa). Trong lúc mẹ đi làm chưa về thì bé N. đã bị người hàng xóm dụ dỗ, sát hại.

"Tôi là bố mà không lo lắng, bảo vệ được cho con gái mình, tôi hối hận nhiều lắm, thấy thương con bé, nó còn quá nhỏ mà đã ra đi. Lúc trước ở nhà, 2 chị em nó chơi đùa với nhau, giờ chỉ còn một mình con bé lớn. Có lẽ nỗi ân hận này sẽ đi theo tôi đến suốt cuộc đời vì thiếu trách nhiệm với con của mình. Bản án dành cho ông Dũng là thích đáng, dư luận xã hội cũng đã lắng xuống, gia đình ông ấy cũng có thể sống bình thường hơn. Tôi chỉ mong các bậc làm bố mẹ hãy quan tâm, chăm sóc cho con mình nhiều hơn, tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc", anh Nh. xúc động chia sẻ.

Cũng theo anh Nh., sau phiên tòa, phía gia đình anh không kháng cáo, mong muốn sự việc được qua đi để nguôi ngoai nỗi nhớ con, tiếp tục cuộc sống để chăm lo cho đứa con gái đầu 7 tuổi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bo-me-khoc-ngat-tai-phien-toa-xet-xu-ga-hang-xom-hiep-dam-sat-hai-con-gai-5-tuoi-toi-dau-xot-mang-theo-an-han-den-suot-doi-162211011194618532.htm

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.