Bố nữ sinh 16 tuổi mất tích đau đớn tiết lộ cuộc gọi gần nhất của con gái

Ông Nguyễn Văn Hương (ngụ Phú Yên), bố ruột nữ sinh 16 tuổi mất tích, cho biết trong cuộc điện thoại gần nhất, con gái ông chia sẻ rằng cô vẫn khỏe mạnh.

Bố nữ sinh 16 tuổi mất tích đau đớn tiết lộ cuộc gọi gần nhất của con gái-1



Vượt 600km tìm con

Suốt 1 tuần qua, ông Nguyễn Văn Hương (ngụ thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) luôn trong tình trạng lo lắng khôn nguôi khi cô con gái 16 tuổi mất tích. Vào lúc 17h30, ngày 5/6, em Nguyễn Thị Thu Ngọc (SN 2006) đã đón xe khách từ Phú Yên vào TP.HCM. 

Trước đó, cô gái đã chia sẻ với gia đình mong muốn vào TP.HCM để nhận "việc lương cao, miễn phí ăn ở cùng nhiều quyền lợi khác". Để tạo lòng tin cho Ngọc, người này còn nhiều lần gửi quà, quần áo... Ngày 6/6, Ngọc xuống xe tại bãi xe 537 Phạm Văn Đồng, phường 13, quận Bình Thạnh.

Bố nữ sinh 16 tuổi mất tích đau đớn tiết lộ cuộc gọi gần nhất của con gái-2
Ông Hương

Đồng thời, em cũng gọi điện thoại về cho gia đình thông báo rằng đã đến thành phố và được bạn đón. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, cả nhà không ai liên lạc được với Ngọc. 

Lo lắng cho con, ông Nguyễn Văn Hương đã lặn lội hơn 600 cây số từ quê vào TP.HCM tìm kiếm con gái. "Gia đình tôi có 4 cô con gái. Ngọc ở nhà rất ngoan, hiền lành, chỉ vì cháu nó còn nhỏ tuổi mà tin lời người lạ. Suốt mấy ngày qua, tôi đã đi tìm con ở khắp nơi, quán ăn, vỉa hè đến từng ngóc ngách nhỏ nhất... Đồng thời, gia đình cũng trình báo công an để hỗ trợ tìm kiếm", ông Hương nói.

Ngày 13/6, Thu Ngọc đã liên lạc về với gia đình và nói rằng cô đang ở Campuchia, đã tìm được việc làm. Tuy nhiên, nữ sinh 16 tuổi không nói rõ rằng đó là công việc gì. Bên cạnh đó, cô cũng  nhờ người nhà gỡ bỏ các tin bài tìm kiếm mình đã đăng trên các kênh truyền thông. Qua cách nói chuyện của Ngọc, người nhà đoán rằng em đang bị ai đó khống chế. 

Cuộc gọi gần nhất của Ngọc

Cũng trong thời điểm này, gia đình Ngọc nhận được điện thoại đòi 70 triệu đồng để đưa con về Việt Nam. Sau khi nghe gia đình trình bày hoàn cảnh, người đàn ông này rút lại còn 20 triệu.

"Trong tin nhắn cuối cùng, họ nói là đưa 30 triệu sẽ chở Ngọc về. Suốt mấy ngày qua, gia đình chúng tôi mong ngóng con, mất bao nhiêu tiền cũng được, chỉ cần đưa con tôi về đến Việt Nam an toàn. Tuy nhiên, sau nhiều lần nhắn tin, gọi điện qua lại người đó cũng bặt tin, không liên hệ gì nữa", ông Hương nói.

Nhiều ngày qua, để tiết kiệm chi phí, ông Hương phải lựa chọn những nhà nghỉ rẻ nhất, mỗi bữa ăn khoảng 20.000 đồng... 

"Lâu lâu, tôi lại ngồi vỉa hè hút thuốc để đầu óc bớt căng thẳng. Bà con ở TP.HCM cũng có nhưng tôi không dám phiền nhiều. Mỗi ngày, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm, tâm trạng mình ngổn ngang, tinh thần bất ổn. Tuy nhiên, tôi sẽ ở đây đến khi nào gặp được con trở về", ông Hương nghẹn ngào.

Bố nữ sinh 16 tuổi mất tích đau đớn tiết lộ cuộc gọi gần nhất của con gái-3
Em Thu Ngọc

Tối ngày 14/6, Thu Ngọc đã gọi điện thoại về cho chị gái ở Phú Yên. Trong cuộc điện thoại này, có giọng người đàn ông cùng giọng của Ngọc. 

"Nó nói rằng có vẫn khỏe mạnh. Tuy nhiên, con không nói khi nào sẽ trở về Việt Nam. Gia đình tôi đang rất buồn", ông Hương nói. Nhiều đêm liền, ông chỉ biết cầu nguyện để con gái có thể trở về nhà bình an.

Liên quan đến vụ việc trên, hiện tại, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định truy tìm em Nguyễn Thị Thu Ngọc. Đồng thời, Công an quận Bình Thạnh cũng đề nghị cơ quan các Phòng PC01, PC02, PV06, Công an TP Thủ Đức và 21 quận, huyện phối hợp truy tìm. Khi phát hiện em Ngọc, đề nghị báo ngay cho Công an quận Bình Thạnh qua số điện thoại 0283.8412.122.

Ngọc có chiều cao khoảng 1,55 m, da trắng, tóc dài màu đen. Vào thời điểm mất tích, cô gái này mặc áo sơ mi màu trắng, áo khoác jean màu bạc, đội mũ lưỡi trai màu đen, quần jean màu xanh, giày màu trắng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-nu-sinh-16-tuoi-mat-tich-dau-don-tiet-lo-cuoc-goi-gan-nhat-cua-con-gai-820221568633278.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.