Bố nữ sinh lớp 9 bị đánh, dìm nước ở Khánh Hòa: "Nam thiếu niên đánh con gái tôi tàn bạo"

Sau khi vụ việc nữ sinh lớp 9 bị đánh, dìm nước dã man xảy ra ở Khánh Hòa, bố của nữ sinh này đã đến Công an huyện Diên Khánh trình báo vụ việc.

Bố nữ sinh lớp 9 bị đánh, dìm nước ở Khánh Hòa: Nam thiếu niên đánh con gái tôi tàn bạo-1

Nữ sinh bị đánh, dìm xuống mương nước ở huyện Diên Khánh, Khánh Hòa, chiều 23/10. Ảnh: Facebook

Trước đó, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi cảnh một nam thanh niên mặc quần đùi cầm tóc kéo lê một nữ sinh giữa đường rồi liên tiếp đấm vào mặt nữ sinh. Đáng nói, không chỉ đánh dã man nữ sinh nói trên, nam sinh còn lôi nữ sinh này xuống nước để dìm vô cùng dã man.

Qua xác minh ban đầu của báo Thanh Niên, nữ sinh bị đánh trong clip là N.V.N.C, học sinh lớp 9, trường THCS xã Diên Xuân. Nhân vật còn lại là nam sinh lớp 8 trường Tiểu học và THCS Diên Đồng.

Một số học sinh khác có mặt ở hiện trường đã quay lại video rồi đăng lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm rộng rãi của cộng đồng mạng.

Về phía gia đình nữ sinh bị đánh, sau khi phát hiện con gái hoảng loạn, có nhiều vết thương đã trình báo sự việc với cơ quan công an và đưa con gái đi cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên Báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Văn Th. (bố nữ sinh) cho biết con gái ông đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong tình trạng tụ máu não, tinh thần hoảng loạn.

Ông Thiết cho báo trên biết: "Hành vi của nam thiếu niên đánh con gái tôi là rất tàn bạo, nguy hiểm đến tính mạng. Sự việc sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm lý của bé trong thời gian dài. Gia đình tôi yêu cầu công an xử lý nghiêm để kịp thời ngăn chặn những hành vi côn đồ gây nguy hiểm cho người khác".

Theo VnExpress, Công an huyện Diên Khánh đã lập hồ sơ, làm rõ sự việc và cho biết nguyên nhân bắt nguồn từ hiềm khích giữa các học sinh với nhau.

Nam sinh đánh bạn trong clip và một bạn nữ khác vốn có mâu thuẫn nên hẹn nhau gặp mặt để giải quyết. Cô bạn này này rủ thêm em C đi cùng rồi xảy ra sự việc.

Clip: Nam sinh đánh nữ sinh dã man

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bo-nu-sinh-lop-9-bi-danh-dim-nuoc-o-khanh-hoa-nam-thieu-nien-danh-con-gai-toi-tan-bao-16121251014133327.htm8ikrrioGlf0aUrovEMkuyv3fPZZq6JiZW6bIL7fdiWy1pFZj39OD70&cpa_tid=SVR3440A1B01FJV9Q5W5VARETX2MATHTVWZX&dmn=s.bizfly.vn

đánh người

Nam sinh


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.