Bỏ quên thùng đồ chứa 1,2 tỉ đồng trên taxi, nữ giám đốc nhận lại điều bất ngờ từ tài xế

Tưởng chừng đã mất, nhưng điều tử tế đến trong những ngày gần Tết khiến vị nữ giám đốc rất cảm kích.

Một nữ giám đốc ở Bình Dương đón taxi Mai Linh đi Sài Gòn, khi đến nơi thì bỏ quên 1,2 tỉ đồng trên xe. Tưởng chừng đã mất, nhưng điều tử tế đến trong những ngày gần Tết khiến vị nữ giám đốc rất cảm kích.

Ngày 7/2, Công Ty taxi Mai Linh cho biết vừa xem xét trao thưởng nóng và tặng bằng khen cho anh Hồ Đình Quyết (28 tuổi, quê Nghệ An, tạm trú Bình Dương, lái xe taxi của công ty) vì sự tử tế khi trả lại số tiền 1,2 tỉ đồng của khách bỏ quên trên xe.

Trước đó, khoảng 18h40 ngày 5/2, tài xế Quyết đón một khách hàng nữ từ tỉnh lộ 745 phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đến số 4 phường Bình Chiểu, Thủ Đức (TP. HCM).

Bỏ quên thùng đồ chứa 1,2 tỉ đồng trên taxi, nữ giám đốc nhận lại điều bất ngờ từ tài xế - Ảnh 1.

Nữ giám đốc cảm kích vì hành động tử tế của tài xế taxi trong những ngày giáp Tết.

Khi đến nơi, khách hàng xuống xe thì để quên một thùng đồ ở ghế sau. Sai khi lái xe rời đi thì anh Quyết mới phát hiện đồ của khách nữ bỏ quên nên đã gọi báo tổng đài. Ngay sau đó, tổng đài taxi cũng đã tra soát thông tin, liên hệ với khách hàng để quên thùng đồ.

Sang ngày hôm sau (6/2), vị khách nữ đến chi nhánh công ty Mai Linh tại Bình Dương để nhận lại thùng đồ. Tại đây, vị khách nữ tên Trương Mộng Trinh - Giám đốc của một công ty ở Bình Dương rất bất ngờ khi được nhận lại thùng đồ sau khi bỏ quên trên taxi.

Vị nữ giám đốc rất vui và cảm kích khi nhận lại thùng đồ vì bên trong có số tiền 1,2 tỉ đồng.

Theo Thời Đại


tài xế taxi

việc tử tế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.