Bốc trúng biển ngũ quý, xe Toyota Camry được rao bán với giá 3 tỷ đồng

Chiếc Toyota Camry xuất hiện cùng biển số 30K-222.22 thuộc phiên bản 2.5Q, chưa lăn bánh và thậm chí nilon vẫn còn nguyên.

Một chiếc Toyota Camry 2023 phiên bản 2.5Q đi kèm biển số "ngũ quý 2" tại Hà Nội mới đây đã xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng xe. Người bán cho biết tình trạng phương tiện hoàn toàn mới, chưa lăn bánh và cũng chưa đăng kiểm. Mức giá được đưa ra cho chiếc Camry biển đẹp này là 3 tỷ đồng.

Dù có giá chào bán đắt gấp đôi xe Camry thông thường cùng đời nhưng chiếc gắn kèm biển số 222.22 này đã không mất quá nhiều thời gian để tìm được chủ mới. Một số nguồn tin cho biết xe đã được sang nhượng cho một người chuyên sưu tầm sim số đẹp và xe có biển số đẹp tại Sơn Tây (Hà Nội).

Bốc trúng biển ngũ quý, xe Toyota Camry được rao bán với giá 3 tỷ đồng-1
Toyota Camry 2.5Q 2023 có giá bán lẻ đề xuất là 1,405 tỷ đồng, cộng thêm các chi phí lăn bánh sẽ lên đến khoảng 1,6 tỷ đồng (Ảnh: Otofun).

Câu chuyện xe máy, ô tô lên giá sau khi bốc được biển số đẹp không hiếm gặp tại Việt Nam. Tháng 2/2022, chiếc Toyota Camry mang biển kiểm soát 30H-688.88 lăn bánh chưa đầy 100km từng được một cơ sở kinh doanh tại Hà Nội "hét giá" hơn 3 tỷ đồng.

Theo giới chơi biển số đẹp, "tứ quý 8" tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát đạt, số 6 ở đầu kết hợp với số 8 còn có ý nghĩa tài lộc.

Toyota Camry 2.5Q là phiên bản có đầy đủ trang bị, giống bản hybrid cao cấp nhất. Xe sở hữu hệ thống đèn full LED, mâm hợp kim 18 inch. Nội thất có màn hình giải trí 9 inch, 9 loa JBL, chỉnh điện 4 hàng ghế, sạc điện thoại không dây, rèm che nắng phía sau chỉnh điện…

Bốc trúng biển ngũ quý, xe Toyota Camry được rao bán với giá 3 tỷ đồng-2
Ngay sau khi bốc được biển đẹp, chủ xe đã nhanh chóng rao bán xe (Ảnh: Otofun).

Dưới nắp ca-pô là khối động cơ xăng hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước, tạo ra công suất tối đa 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 250Nm.

Trang bị an toàn của xe có điểm nhấn là hệ thống Toyota Safety Sense gồm các tính năng như: ga tự động thích ứng, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường…

Toyota Camry đang là sản phẩm bán chạy nhất phân khúc sedan hạng D, với lũy kế doanh số đạt 1.394 xe trong nửa đầu 2023. Xếp thứ 2 là Mazda6 với 612 chiếc đến tay khách hàng. Kia K5 nằm ở vị trí thứ 3 với kết quả bán hàng đạt 467 xe, còn Honda Accord xếp cuối, chỉ bán được 26 chiếc.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/boc-trung-bien-ngu-quy-xe-toyota-camry-duoc-rao-ban-voi-gia-3-ty-dong-20230724160626732.htm?fbclid=IwAR14WdLO_CrPRxY35v4vHa0bdO3mKeGK_XSgFJj7dfEt4ahe4WbK5xp3-HU

biển số đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.