Bơi ra sông cứu bạn, nam sinh lớp 12 bị dòng nước cuốn trôi

Bạn học trượt chân trôi ra vùng nước sâu, Sữa bơi ra cứu nhưng khi đẩy bạn vào bờ thì bản thân lại bị nước cuốn.

Sáng (29/6), Chủ tịch UBND thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn, Nghệ An, Lương Văn Biên cho biết, trên địa bàn vừa có một nam sinh lớp 12 đuối nước mất tích.

Theo đó, vào khoảng 15h chiều 28/6, em Và Bá Sữa (SN 2003, trú bản Long Kèo, xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) cùng bạn ra sông Nậm Mộ để tắm.

Không may người bạn bị trượt chân trôi ra vùng nước sâu, Sữa bơi ra cứu bạn. Khi vừa đẩy bạn vào bờ thì Sữa bị nước cuốn đi.

Bơi ra sông cứu bạn, nam sinh lớp 12 bị dòng nước cuốn trôi-1
Khu vực em Và Bá Sữa mất tích - Ảnh: Tình Dương

Người bạn sau một hồi tìm kiếm không thấy Sữa, em này đã thông báo cho các bạn khác cùng chính quyền địa phương để tìm kiếm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng lập tức có mặt tại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Tuy nhiên, do trời về chiều tối, nước sông Nậm Mộ dâng cao nên công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn. Đến hiện tại vẫn chưa tìm thấy em Sữa.

Em Và Bá Sữa là học sinh lớp 12A, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên – Giáo dục Nghề nghiệp huyện Kỳ Sơn.

Để chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, em thuê trọ tại khối 4, thị trấn Mường Xén để ôn thi.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.