Bóp cổ cảnh sát ở chốt kiểm dịch, người đàn ông lĩnh 33 tháng tù

HĐXX cho biết bản án là bài học cho những người ngông cuồng, coi thường pháp luật giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Sáng 6/9, TAND quận Hà Đông, Hà Nội, tuyên phạt bị cáo Trần Văn Thịnh (46 tuổi, ở phường Yết Kiêu, quận Hà Đông) 33 tháng tù giam về tội Chống người thi hành công vụ.

Theo cáo buộc, khoảng 15h ngày 25/8, Thịnh đi xe máy đến chốt kiểm soát dịch ở đường Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, quận Hà Đông. Khi đó, bị cáo không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm.

Khi lực lượng lại chốt nhắc nhở, Thịnh giằng co, xô đẩy các cán bộ tại chốt. Hình ảnh người dân quay lại cho thấy bị cáo dùng chân đạp một cán bộ làm nhiệm vụ.

Bóp cổ cảnh sát ở chốt kiểm dịch, người đàn ông lĩnh 33 tháng tù-1
Bị cáo Trần Văn Thịnh. Ảnh: Công an cung cấp.

Bị lực lượng tại chốt giữ lại để lập biên bản xử lý, Thịnh bóp cổ, dùng gạch đe dọa một cán bộ Công an phường Quang Trung.

Khi bị đưa về trụ sở Công an quận Hà Đông, ban đầu, Thịnh quanh co không nhận tội. Chỉ đến khi được lực lượng chức năng cho xem lại video, bị cáo mới thừa nhận hành vi sai phạm.

Nhận định tại phiên tòa, HĐXX cho biết đây là bản án thích đáng, là bài học cho những người có hành vi ngông cuồng coi thường pháp luật giữa thời điểm đại dịch đang diễn biến phức tạp.

Theo nhà chức trách, bị cáo Thịnh đã có 3 tiền án, một tiền sự. Trước đó, tháng 4/2006, người này bị TAND quận Hà Đông tuyên 6 năm tù về tội Vô ý làm chết người.

Bóp cổ công an ở chốt kiểm soát, người đàn ông khai báo quanh co. Bị tạm giữ do chống đối lực lượng kiểm soát Covid-19, Trần Văn Thịnh khai báo quanh co, chối tội. Đến khi cảnh sát cho xem video ghi lại sự việc, anh ta mới thừa nhận hành vi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bop-co-canh-sat-o-chot-kiem-dich-nguoi-dan-ong-linh-33-thang-tu-post1259639.html?fbclid=IwAR0L0Dd6lt-sa19D11QTDI4GWiYwR6dyI_9R6OE8qkqy8ozmrzPdQ4M36KM

bóp cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.