BTC sân Mỹ Đình thử bảng điện tử, cho ĐT Việt Nam thua 0-5?

Ban quản lý sân vận động quốc gia Mỹ Đình vừa thử bảng điện tử bằng tỷ số không tưởng, khiến NHM bóng đá Việt Nam có đôi chút lo lắng.

Những thất bại liên tiếp của đội tuyển quốc gia Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á đang khiến người hâm mộ bóng đá nước nhà không còn quá tự tin trước mỗi trận đấu. Điển hình là ban quản lý SVĐ Mỹ Đình.

Một tấm hình được lan truyền trên MXH cho thấy BTC sân Mỹ Đình thử bảng tỷ số với kết quả không tưởng 5-0 nghiêng về đội khách. Thậm chí, ở thời điểm để thua 0-5, bóng còn chưa lăn được 30 phút. Tuy nhiên, đến nay, chưa rõ tính xác thực của tấm ảnh này. Một số fan cho rằng đây có thể chỉ là sản phẩm chỉnh sửa của một fan nào đó mà thôi.

BTC sân Mỹ Đình thử bảng điện tử, cho ĐT Việt Nam thua 0-5?-1

Bảng tỷ số khiến nhiều người hâm mộ đội tuyển Việt Nam lo lắng

Sự bi quan và đôi chút lo lắng trước giờ bóng lăn là điều có thể dễ dàng nhận thấy thông qua hành động này, và nó không hẳn là không có cơ sở khi ở trận lượt đi diễn ra trên sân Sharjah, thầy trò ông Park Hang-seo từng nhận thất bại 2-3 đầy cay đắng bằng bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 90+5 của tiền đạo Wu Lei bên phía Trung Quốc.

Cũng có thể ban quản lý sân Mỹ Đình là những người lo xa, bởi dù thất thế hơn đôi chút do sự vắng mặt của một vài trụ cột, đặc biệt là cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải vì dương tính với virus SARS-CoV-2, nhưng lợi thế sân nhà và sự cổ vũ nhiệt tình đến từ hàng chục triệu khán giả qua màn ảnh nhỏ là cơ sở để Việt Nam hoàn toàn nghĩ đến một kết quả khả quan.

"Những ngôi sao vàng" vẫn tạm thời đứng cuối bảng B khi để thua cả 7 trận, thủng lưới 16 lần và mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/btc-san-my-dinh-thu-bang-dien-tu-cho-dt-viet-nam-thua-0-5-4020221217218301.htm

ĐT Việt Nam

SVĐ Mỹ Đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.