Cả nước đón Giáng sinh với thời tiết... ấm áp

Giáng sinh năm nay, thời tiết các khu vực trên cả nước ấm áp với nền nhiệt độ cao nhất ở Bắc Bộ là 26-27 độ, ở Nam Bộ cao nhất là 33 độ.

Giáng sinh năm nay, thời tiết các khu vực trên cả nước ấm áp với nền nhiệt độ cao nhất ở Bắc Bộ là 26-27 độ, ở Nam Bộ cao nhất là 33 độ.

Trước khi không khí lạnh tràn về, ngày 24/12, miền Bắc sẽ đón Giáng sinh ấm áp với nền nhiệt độ dao động trong khoảng từ 24-27 độ ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, trời nắng.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn trung ương cho hay, từ đêm 26/12 sẽ có một đợt không khí lạnh mạnh ảnh hưởng tới các tỉnh Bắc Bộ, sau đó mở rộng ảnh hưởng xuống các tỉnh Trung Bộ.

Từ ngày 27-31/12, do ảnh hưởng của không khí lạnh, sau đó kết hợp với hoàn lưu bão Nock-ten ở các tỉnh Trung Bộ khả năng cao xuất hiện một đợt mưa lớn diện rộng (100-300mm/đợt); trên các sông ở khu vực này sẽ xuất hiện một đợt lũ vừa và nhỏ.

Cả nước đón Giáng sinh với thời tiết... ấm áp  - Ảnh 1.

Noel 2016, thời tiết thuận lợi cho nhiều hoạt động vui chơi, giải trí.

Còn tại các tỉnh phía Tây Bắc Bộ, sáng và đêm trời rét, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất là 15 độ, nhiệt độ cao nhất là 26 độ.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi; riêng phía Nam ngày có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 – 21 độ; nhiệt độ cao nhất từ 22 - 25 độ, có nơi trên 25 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; phía Nam mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ; nhiệt độ cao nhất từ 27 - 30 độ, phía nam có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 18 – 21 độ; nhiệt độ cao nhất từ 27 – 30 độ.

Nam Bộ ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 – 26 độ; nhiệt độ cao nhất từ 30 - 33 độ, có nơi trên 33 độ.

Hà Nội không mưa, sáng sớm có nơi có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 – 22 độ; nhiệt độ cao nhất từ 24 – 27 độ.

Như vậy, Noel năm nay, cả nước đón Noel với thời tiết ấm áp hơn năm ngoái. Năm 2015, đêm Giáng sinh 24/2, miền Bắc đón đợt không khí lạnh tràn về kèm mưa khiến nền nhiệt độ Hà Nội xuống khoảng 21 độ, sau 23h còn dưới 20 độ, trời chuyển rét; vùng núi xuống dưới 17 độ.Sang ngày 25/12/2015, nhiệt độ ở khu vực Bắc Bộ vẫn giữ ở mức thấp dưới 20 độ; vùng núi rét đậm.

 Theo Minh Anh / Trí Thức Trẻ

thời tiết đêm Noel

thời tiết Giáng Sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.