Cách ly cô gái có tiếp xúc với 2 du khách Anh nhiễm Covid-19 đang điều trị tại Đà Nẵng

Tỉnh Quảng Trị đang cách ly cô gái có tiếp xúc với 2 du khách người Anh bị nhiễm Covid-19 đang cách ly điều trị tại TP Đà Nẵng.

Trước đó, Công an TP Đà Nẵng đã thông báo với tỉnh Quảng Trị về việc có 1 cô gái, trú tại xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), có tiếp xúc trực tiếp với 2 du khách người Anh bị nhiễm Covid-19 hiện đang điều trị tại Đà Nẵng.

Theo đó, ngày 4/3, khi đang làm việc tại 1 khu du lịch ở Đà Nẵng, cô gái này đã có tiếp xúc với 2 du khách dương tính với virus corona.

Cách ly cô gái có tiếp xúc với 2 du khách Anh nhiễm Covid-19 đang điều trị tại Đà Nẵng-1
Khách sạn 2 du khách Anh nhiễm Covid-19 lưu trú tại Đà Nẵng.

Sau đó, cô gái này đã trở về quê ở Quảng Trị từ ngày 8/3 và đã có tiếp xúc với một số người thân trong gia đình, hàng xóm.

Được biết, hôm nay ngành Y tế đã đưa cô gái này cùng bố mẹ vào cách ly tại Trung tâm cách ly phòng chống bệnh Covid-19 tại Bệnh viện chuyên khoa Lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị để theo dõi sức khỏe. Đồng thời, lấy mẫu để xét nghiệm.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/cach-ly-co-gai-co-tiep-xuc-voi-2-du-khach-anh-nhiem-covid-19-dang-dieu-tri-tai-da-nang-2202010301036112.htm

viêm phổi cấp. dịch bệnh

virus corona

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.