Cãi nhau dữ dội, nam thanh niên lao mình xuống sông mất tích, bạn gái hốt hoảng đứng trên cầu hô hoán

Sau khi cãi nhau dữ dội với bạn gái, nam thanh niên bất ngờ trèo ra khỏi lan can cầu rồi leo thẳng xuống sông tự tử.

Sự việc xảy ra vào đêm 28/3 trong sự ngỡ ngàng, hốt hoảng của người chứng kiến. Thông tin ban đầu, khoảng 22h30 tại khu vực cầu Kênh Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh) nhiều người thấy một đôi nam nữ trẻ đứng cãi nhau dữ dội trên cầu.

Ít phút sau, người nam bất ngờ trèo ra lan can cầu rồi nảy xuống dòng nước sâu bên dưới. Thấy vậy, cô bạn gái đi chung hốt hoảng hô hoán cầu cứu mọi người. Tuy nhiên giữ đêm tối, người thanh niên dần chìm xuống rồi mất tích.

Cãi nhau dữ dội, nam thanh niên lao mình xuống sông mất tích, bạn gái hốt hoảng đứng trên cầu hô hoán-1

Khu vực cầu Kênh Thanh Đa (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã cử đội cứu hộ đến tìm kiếm. Tuy nhiên đến hiện tại vẫn chưa tìm được tung tích nam thanh niên.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Trước đó vào tháng 11/2020 cũng tại khu vực này, một cặp vợ chồng xảy ra cãi vã và người vợ cũng lao mình xuống sông. Người chồng thấy vậy nhảy theo nhưng sau đó tử vong vì đuối nước.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tphcm-cai-nhau-du-doi-nam-thanh-nien-lao-minh-xuong-song-mat-tich-ban-gai-hot-hoang-dung-tren-cau-ho-hoan-162212903100554966.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.