Cán bộ công an rút dao xô xát với tài xế xe tải

Sau khi ẩu đả bằng tay, cán bộ Công an huyện Ba Bể rút dao khua khoắng, có hành vi gây nguy hiểm cho tài xế xe tải.

Sau khi ẩu đả bằng tay, cán bộ Công an huyện Ba Bể rút dao khua khoắng, có hành vi gây nguy hiểm cho tài xế xe tải. Clip được một người dân địa phương ghi lại và lan truyền nhanh.

Sáng 17/7, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông mặc quần áo giống với sắc phục công an (An ninh nhân dân) xô xát với tài xế xe tải.

Theo hình ảnh clip ghi lại, người đàn ông mặc quần áo giống sắc phục công an, đầu đội mũ bảo hiểm dừng xe máy ở ngã 3 đường, cạnh một chiếc xe tải rồi cãi cọ với tài xế đang ngồi trong cabin.

Hai người xô xát giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip.
Hai người xô xát giữa đường. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau hồi đôi co, "nhân vật chính" lấy một vật cứng ở túi quần, ném về phía người tài xế đang ngồi trong cabin nhưng anh ta tránh được. Người này đi tới mở cửa bên lái ôtô, trèo lên lôi lái xe xuống đường.

Sau khi bị ép xuống xe, tài xế buông lời thác thức “mày đánh đi” và bị phía đối diện hành hung trước sự chứng kiến của nhiều người dân. Bị đánh vào đầu trước, tài xế xe tải vung tay đáp trả liên tiếp.

Lúc này, người đàn ông mặc quần áo giống sắc phục công an rút trong người ra một con dao, khua khoắng, gây nguy hiểm cho tài xế xe tải.

Thấy vậy, người lái ôtô cố giằng co chạy thoát. Trong lúc xô đẩy, cả hai cùng ngã ra đường.

Được người dân lao tới căn ngăn, tài xế xe tải nhanh chân chạy thoát. Người mặc quần áo giống công an cũng lên xe rời hiện trường. Đoạn clip được cho là ghi lại ở thị trấn Ba Bể, huyện Bắc Kạn.

Chiều 17/7, trao đổi với Zing.vn, đại tá Hoàng Văn Vượt - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn xác nhận người đàn ông mặc quần áo giống sắc phục công an là cấp dưới của mình. Anh này tên Thu - cán bộ Công an huyện Ba Bể.

"Sau khi phát hiện sự việc, giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng xuống hiện trường điều tra theo quy định, làm rõ nguyên nhân sự việc" - ông Vượt nói và cho biết đã yêu cầu cấp dưới tường trình về diễn biến.

Theo Việt Đức /Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.