Cán bộ công an rút súng chĩa vào nhân viên y tế khi bị nhắc đeo khẩu trang

Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác nhận với báo Tuổi Trẻ một cán bộ công an huyện Lâm Hà đã có hành vi không đúng mực với nhân viên y tế.

Cán bộ công an rút súng chĩa vào nhân viên y tế khi bị nhắc đeo khẩu trang-1

Cán bộ công an rút súng chĩa vào nhân viên y tế khi bị nhắc đeo khẩu trang
Ảnh cắt từ clip sự việc.

Mới đây một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội về thái độ của một nam thanh niên với nhân viên y tế khi vào bệnh viện cấp cứu khiến nhiều người bức xúc. 

Trong clip được lan truyền, người này mặc áo đỏ, bước xuống xe ô tô vô cùng vội vã, đi cùng một người phụ nữ bế đứa bé và một người đàn ông đứng tuổi khác. 

Do không đeo khẩu trang, thanh niên này bị 2 người phụ nữ là nhân viên y tế trước cổng bệnh viện nhắc nhở.

Tuy nhiên thay vì chấp hành, thanh niên có thái độ bất chấp, hùng hổ đẩy 2 cô gái kèm theo hành động rút ra vật màu đen giống súng để đe dọa. Dù người nhà vào được phòng cấp cứu rồi nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục chĩa súng và chửi bới.

Người đăng tải clip cho biết sự việc xảy ra vào tối 11/11 tại Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Sau khi sự việc gây xôn xao, sáng nay 13/11, PV Tuổi Trẻ đã trao đổi với đại diện Công an tỉnh Lâm Đồng thì được biết thanh niên cầm súng trong clip là nam cán bộ Công an huyện Lâm Hà, sinh năm 1990.

Công an tỉnh tìm hiểu thì được biết con của cán bộ này bị sặc sữa, anh này phải xin dừng ca trực đưa con đi cấp cứu. Do lo lắng cho sức khỏe của con nên quên đeo khẩu trang và mất bình tĩnh.

Theo báo trên, lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng đánh giá hành động chĩa súng đe dọa của nam cán bộ công an là quá khích, thiếu chuẩn mực và vi phạm các quy định của ngành. Hiện Công an tỉnh Lâm Đồng đang làm rõ và sẽ thông báo kết quả xử lý sau.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND huyện Đức Trọng, cho biết hiện chỉ nghe thông tin vụ việc chứ chưa nhận được báo cáo chính thức từ Trung tâm Y tế huyện.

Vụ việc xảy ra khiến dư luận rất bức xúc, lên án hành vi xem thường pháp luật của cán bộ công an.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/can-bo-cong-an-rut-sung-chia-vao-nhan-vien-y-te-khi-bi-nhac-deo-khau-trang-161211311140646496.htm

thời sự


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.