Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia

Trái ngược với những chia sẻ về việc nóng nực tại khu cách ly của Vũ Khắc Tiệp, những người khác từ vùng dịch Hàn, Ý trở về Việt Nam cho biết họ rất thoải mái, an tâm khi được chăm sóc sức khỏe tại đây khi có đầy đủ điều kiện, wifi, ăn uống miễn phí.

Sau khi tham dự một số sự kiện thời trang tại Ý, Vũ Khắp Tiệp trở về Việt Nam từ 25/2. Đến ngày 29/2, TP.HCM có quy định tất cả trường hợp từ nước ngoài về phải cách ly cấp độ 1 (hạn chế tiếp xúc và không đi quá xa khỏi nơi cư trú), vì vậy quận 2 yêu cầu Vũ Khắc Tiệp cách ly cấp độ 1.

Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-1

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ với báo chí sáng 11/3 tại khu cách ly ở quận 2.

Tuy nhiên, trong quá trình cách ly tại nhà, Vũ Khắp Tiệp có tiếp xúc một số bạn bè, trước tình hình diễn biến dịch phức tạp, ngày 9/3, Chủ tịch UBND quận 2 Nguyễn Phước Hưng đã ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) vì anh có thời gian lưu trú tại Italy khi dự Tuần lễ thời trang Milan. Bệnh nhân thứ 17 và chị gái cũng tham gia sự kiện này.

Sau khi đến khu cách ly tập trung tại quận 2, Vũ Khắc Tiệp có những chia sẻ liên quan đến việc nơi ở nóng bức, khiến anh khó chịu. Ngày 11/3, chúng tôi đã đến trực tiếp nơi cách ly của Vũ Khắc Tiệp để ghi nhận về sự việc này.

Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-2

Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận 2 cũ (Cát Lái, quận 2, TP.HCM) hiện là nơi đang cách ly 11 người trở về từ các vùng dịch ở Hàn Quốc, Ý...

Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-3Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-4Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-5

Khu trường học cũ này được UBND quận 2 cải tạo lại và trở thành khu vực cách ly được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế cần thiết, rất thoáng mát.
Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-6

Khu cách ly này bắt đầu hoạt động từ ngày 20/2, các bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý túc trực 24/24 để theo dõi, chăm sóc cho các trường hợp được cách ly.
Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-7Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-8

Phòng ốc rất thoáng mát, có hộ lý, nhân viên túc trực 24/24.
Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-9Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-10

Hai mẹ con chị Bùi Thị Ngọc Bích trở về Việt Nam ngày 1/3, sau đó được đưa về cách ly tại đây. Chị cho hay, có chồng là người Hàn Quốc đang làm việc tại TP.HCM nhưng chị và con trai 3 tuổi ở nhà tại Seoul (Hàn Quốc), vì thấy tình hình dịch bệnh bên đó phức tạp, chị lo sợ cho sức khoẻ của con trai nên đưa bé về TP.HCM để sống tạm một thời gian với chồng.


Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-11

Các bác sĩ tới thăm khám sức khỏe mỗi ngày, cô gái này vừa trở về từ Ý cho biết rất hài lòng với khu cách ly quận 2.
Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-12

Phòng ở của Vũ Khắc Tiệp ở quận 2.
Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-13Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-14

Vũ Khắc Tiệp cho biết do việc thay đổi đột ngột môi trường sống nên mới cảm thấy ngột ngạt, đêm đầu tiên đến khu cách ly anh hầu như không ngủ được. Riêng việc chăm sóc y tế của khu cách ly, Khắc Tiệp cho biết rất hài lòng.
Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-15

Bác sĩ Trần Văn Khanh - Giám đốc bệnh viện quận 2 cho biết những người được cách ly đều được chăm sóc y tế, sức khỏe liên tục, phục vụ các bữa ăn miễn phí. Việc không có máy lạnh ở khu cách ly là để hạn chế việc lây bệnh.
Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-16Cận cảnh khu cách ly tập trung ở quận 2, nơi Vũ Khắc Tiệp đang theo dõi sức khỏe khi trở về từ vùng dịch Italia-17

Các phòng cách ly được chia ra phòng có triệu chứng và không có triệu chứng, tất cả đều được thăm khám sức khỏe liên tục.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/can-canh-khu-cach-ly-tap-trung-o-quan-2-noi-vu-khac-tiep-dang-theo-doi-suc-khoe-khi-tro-ve-tu-vung-dich-italia-2202011313284631.htm

khu cách ly

virus corona

Vũ Khắc Tiệp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.